MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khách hàng là ai? Bất động sản (Vinhomes, Novaland, Hà Đô, Tân Hoàng Minh…), Dược (Botania, Á u, CVI, Eco…), Branding (Vingroup, Honda, Yamaha, L’oreal…), Ecommerce (Tiki, Shopee, Lazada,…)....Không liệt kê hết, phải dùng cả đời để kể câu chuyện Khách hàng
2) Làm việc gì?
Thu thập thông tin về Khách hàng: từ data hệ thống - dữ liệu nội bộ - tin tức chính thống đến tin lá cải - tin giựt gân - tin chém gió. Sau đó,...
Kiểm chứng - thống kê - sắp xếp - xử lí - phân tích và đánh giá thông tin, đo đếm (measure) - tối ưu (optimize) dữ liệu nhằm thấu hiểu Khách hàng toàn diện, tìm ra Customer’s Insight (sự thật ngầm hiểu). Để làm gì?
Quản trị cơ hội, làm chiến thuật tiếp cận, lên kế hoạch chuyên môn, tổ chức 500 anh em (thật ra tổng cộng có khoảng 1500) miệt mài theo đuổi Khách hàng một cách tinh tế, duyên dáng và chuyên nghiệp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, có kiến thức về Performance Marketing (quảng cáo đo lường, các công cụ đo kiểm như Google Analytics, các chỉ số đo kiểm...) là một lợi thế, không có lợi thế - từ từ sẽ có.
- Kỹ năng xử lí thông tin, số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tôn trọng sự khác biệt của bản thân và mọi người, vì các thành viên trong team hơi kì
- Các yêu cầu còn lại bổ sung trong quá trình làm việc, bất ngờ luôn rình rập.
QUYỀN LỢI
• Cơ hội thăng tiến cao
• Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
• Quy mô công ty: 1500 người
• Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
• Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc
• Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận