MÔ TẢ CÔNG VIỆC
This position is responsible for performing utmost sales strategy of company: Driving and training sales team to make and maintain stock visibility dominantly in the 100% outlets in area in charge of General Trade channel.
Trách nhiệm của vị trí này là xây dựng và triển khai thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty: định hướng và đào tạo đội ngũ bán hàng để duy trì độ phủ trong 100% cửa hàng trong khu vực phụ trách của kênh thương mại truyền thống.
Managing / Supervising / Training / Coaching sales teams to implement all policies / sales strategies to achieve sales commitment of in charge area.
Quản lý / Giám sát / Đào tạo / huấn luyện đội ngũ bán hàng để thực hiện tất cả các chính sách / chiến lược bán hàng để đạt được cam kết bán hàng của phụ trách khu vực.
Building distributing systems.
Xây dựng hệ thống phân phối.
- Plan, organize, manage and direct all sales activities for regional market to achieve the planned targets for sales volume, market share, product mix, coverage and profit margins.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho thị trường để đạt được doanh số bán hàng, thị phần, cơ cấu sản phẩm, độ phủ và lợi nhuận.
- Recommend & develop strategies, policies, system of Sales, Distribution system
- Đề xuất và phát triển các chiến lược, chính sách, hệ thống bán hàng, hệ thống phân phối
- Monitor and analyzes distribution system, market trend, competitors and the company’s products strategy in order to recommend action plan for improvement.
- Giám sát và phân tích hệ thống phân phối, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và chiến lược của công ty để đề xuất kế hoạch hành động cải thiện.
- Monitor and analyzes sales progress, promotion expenses, competitors in order to propose sales/ promotion plans to achieve maximum sales volume of different brands, products.
- Theo dõi và phân tích tiến độ bán hàng, chi phí khuyến mãi , đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch bán hàng / chương trình khuyến mãi để đạt được doanh số cao nhất của các nhãn, sản phẩm khác nhau.
- Provide leadership to develop and motivate Marketing to attain maximum sales effectiveness and productivity as well as to recommend and develop capable successors for the company’s future development.
- Tham mưu cho lãnh đạo để phát triển và thúc đẩy tiếp thị để đạt được hiệu quả bán hàng cao nhất và năng suất cũng như để đề xuất và phát triển đội ngũ kế thừa có năng lực cho công ty.
- Work closely, communicates effectively and makes filed visits with Sales staffs to observe and evaluate their assigned area, their abilities to serve the best interests of the company, their relationship with customers and their service system.
- Phối hợp chặt chẽ, truyền đạt hiệu quả, theo sát thị trường cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng để giám sát và đánh giá khu vực được giao cũng như năng lực của nhân viên nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty, tạo mối quan hệ với khách hàng và hệ thống dịch vụ của họ.
- Propose to appoint, terminate Distributors or to take any action against Distributors
- Đề xuất chọn và chấm dứt NPP nếu có những hành động bất lợi đối với công ty.
- Appraise staff performance. Propose to terminate Sales staffs. Represent the Company to take necessary disciplinary action against Sales staff follows company regulation and labor law.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. Đề xuất chấm dứt HĐLĐ với nhân viên bán hàng. Thay mặt Công ty xử lý kỷ luật khi nhân viên bán hàng vi phạm nội quy công ty và luật lao động.
Report to: General Manager, Senior Sales Director
Working place: Công ty CP Diana Unicharm- VP Chi nhánh HCM- Lim 2 Tower- 62 A Cách Mạng Tháng Tám- Q.3- Hồ Chí Minh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Age from 30 to 35 years with 7-10 years of hardcore sales experience in FMCGs field and at least 3 years relevant position.
Từ 30 - 35 tuổi với 7-10 năm kinh nghiệm nòng cốt trong lĩnh vực bán hàng FMCG và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Distributor and key accounts relationship, extremely hard working and willing to travel extensively across the region.
Có khả năng tạo mối quan hệ tốt với NPP và khách hàng trọng điểm. Có khả năng chịu áp lực cao và sẵn sang đi công tác.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm
sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
QUYỀN LỢI
- Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.0 tháng trở lên / Public Holidays, Annual bonus for 2.0 of monthly salary & up
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe / Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm / Annual Salary Adjustment & Increase
Chia sẻ
Bình luận