* Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các dịch vụ giao nhận, quản lý thanh toán công nợ hàng giao:
- Quản lý danh sách khách hàng ( thông tin, phân loại...) toàn khu vực quản lý.
- Triển khai xây dựng tuyến giao hàng (MCP) phù hợp, hiệu quả.
- Phối hợp và xây dựng các quy trình tiếp nhận đơn hàng giao, xử lý giao hàng, quản lý thanh toán - công nợ.
- Tổ chức và kiểm soát hoạt động giao hàng hiệu quả đảm bảo yêu cầu dịch vụ giao hàng của hệ thống kênh (Nhà thuốc & Bệnh viện).
- Kiểm soát thu tiền hàng và công nợ hàng giao theo các quy định chính sách kênh bán hàng, chính sách thanh toán của Công ty.
- Tổ chức thực hiện thu hồi Biên bản xác nhận giao hàng, Đối chiếu công nợ,..
- Phối hợp với Phòng Bán hàng (Kênh Nhà Thuốc & Bệnh Viện) xây dựng đề xuất các phương án xử lý thu nợ từng khu vực quản lý.
* Xây dựng kế họach và triển khai hoạt động phân phối bán hàng:
- Xây dựng kế hoạch phân phối sản phẩm mới.
- Triển khai thực hiện kế hoạch phân phối đi cùng với hoạt động giao hàng khu vực.
- Xây dựng các KPI phân phối, bán hàng và tổ chức thực hiện
- Thực thi các báo cáo, phân tích bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và quy định của công ty
* Quản lý, phát triển nguồn lực hệ thống & điều hành và quản lý con người thuộc phạm vi phân công:
- Xây dựng các kế hoạch phát triển năng lực hệ thống giao và bán hàng thuộc phạm vi quản lý.
- Quản lý nhân sự thuộc cấp trong vận hành hàng ngày.
- Thiết lập tiêu chuẩn và phân công công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận