MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý các chứng từ, hợp đồng khách hàng của bộ phận
Tiếp nhận, triển khai thông báo và lưu trữ các văn bản từ bên ngoài: Các bộ phận, phòng ban trong công ty
Lưu trữ các hồ sơ thị trường, khách hàng, nhân sự, báo cáo tổng kết tháng, quý,, năm các kế hoạch bán hàn tháng, quý năm...
Thư ký các cuộc họp liên quan đến bộ phận
Hiểu rõ sản phẩm, nhãn hàng và chính sách bảo hành của từng sản phẩm
- sắp xếp thời gian hỗ trợ liên lạc với các khách hàng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Liên hệ với các bộ phận từ Kế toán, hàng hóa, kho bãi … cho đến khi đơn hàng xuất xong
- Theo dõi lịch ra ngoài công tác cho các bạn trong bộ phận, hỗ trợ khi cần thiết, cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, quản lý database khách hàng, nhắc ngày sinh nhật, ngày khai trương của cửa hàng…
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tổng hợp số liệu theo yêu cầu
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm hợp đồng, trình ký, tương tác với khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh
- Chuẩn bị tài liệu, hàng mẫu, chứng từ … hỗ trợ NV trước khi gặp khách hàng
- Cập nhật hàng tồn, làm báo giá, file thuyết trình…
- Các yêu cầu khách của trưởng bộ phận khi có yêu cầu
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thương Lượng
- Thưởng: Tương xứng với năng lực. Hưởng hoa hồng trực tiếp từ Doanh Số mang về.
- Được công ty hỗ trợ đào tạo và cân nhắc thăng tiến vào các vị trí nòng cốt cho Công Ty.
- Theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Đặc biệt: Ứng viên có năng lực hoàn thành chỉ tiêu, có thể đạt mức hu nhập trên 20 triệu/ tháng.
Chia sẻ
Bình luận