MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tổng hợp, theo dõi, đối chiếu các quỹ chi phí của Phòng Bán Hàng (25%)
- Chi phí công tác
- Chi phí đầu tư 1, 2
- Chi phí phát triển thị trường
- Chi phí Teambuilding (Tạm ứng chi phí, tổng hợp kế hoạch được duyệt, quyết toán chi phí, đối chiếu với các khu vực, đối chiếu với kế toán, lên bảng tổng hợp chuyển tiền)
* Tổng hợp thông tin hàng hóa, dự trù hàng hóa, doanh số kế hoạch (15%)
- Tổng hợp Doanh số kế hoạch (Doanh số khoán Tháng, Doanh số kế hoạch Quý / Năm)
- Tổng hợp thông tin về hàng hóa: hàng đang phân bổ, hàng sắp hết, hàng cận date…cho các khu vực
- Theo dõi, cập nhật tiến độ hàng theo phân bổ
- Tổng hợp Dự trù hàng Quý, hàng load thầu
* Quản lý Data khách hàng. Tổng hợp, lưu trữ dữ liệu, qui định chính sách (15%)
- Tiếp nhận, triển khai thông báo các tài liệu, văn bản từ các bộ phận, phòng ban trong công ty
- Quản lý theo dõi, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, văn bản của phòng bán hàng
- Quản lý thông tin khách hàng, danh sách bác sỹ, theo dõi và tổng hợp cơ sở dữ liệu
- Làm đề nghị bác sỹ theo yêu cầu
- Tổng hợp đề nghị hàng mẫu: Tổng hợp, kiểm tra đối chiếu, trình duyệt, thông tin cho CS xuất hàng, báo cáo
* Hỗ trợ các Regional Sales Manager (40%)
- Tổng hợp, kiểm tra các kế hoạch, báo cáo từ SUP / TL (Doanh số khoán, chi phí đầu tư, VTTD, Gimmick…)
- Truyền thông nội bộ cho team của RSM: những kế hoạch đã duyệt, những qui định, chính sách
- Theo dõi và kiểm tra các quỹ của RSM (đầu tư 1, 2, đầu tư phát triển, teambuilding)
- Tổng hợp lưu trữ dữ liệu của RSM (Danh sách KOL, chấm thưởng các chương trình của quỹ teambuilding)
* Các công việc hành chính khác (5%)
- Soạn thảo văn bản
- Thư ký trong các cuộc họp (theo yêu cầu)
- Hỗ trợ in ấn tài liệu cho các bạn TDV
- Dự trù văn phòng phẩm
- Quyết toán chi phí công tác, tiếp khách cho các GĐ kênh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Nữ, dưới 32 tuổi
- Bắt buộc tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng ngành Dược
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí Sales Admin / Dịch vụ khách hàng tại công ty dược / hàng tiêu dùng
- Thành thạo Microsoft office (word, excel, powerpoint)
- Trung thực, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
- Có trải nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng làm việc đội nhóm.
QUYỀN LỢI
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định
– Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết (30/4 – 1/5, 2 + 9)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Chia sẻ
Bình luận