MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Kinh doanh theo các chức năng - nhiệm vụ của bộ phận.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Giám đốc Kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Chịu trách nhiệm dự báo / lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ công việc của các nhân viên kinh doanh trong việc theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty, doanh số của nhân viên kinh doanh, sau khi kết thúc tháng báo cáo với Giám đốc Kinh doanh.
-Chỉ đạo, kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng: từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến khâu giao hàng ;
- Kiểm soát / Đánh giá / Nghiên cứu / Phân tích Báo cáo đưa ra các vấn đề, con số bất hợp lý: Số liệu tồn kho, xuất bán thực tế … trực tiếp làm việc với nhân viên kinh doanh khi các số liệu không hợp lý.
- Đề xuất với Giám đốc kinh doanh, Ban giám đốc phương án kiểm soát, quản lý công việc, số liệu của nhân viên kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác;
- Hỗ trợ công việc kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh, các quản lý, giám sát: các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng đại lý, khách hàng, thông tin về thầu, kế hoạch về doanh số ... của từng kênh bán hàng;
- Quản lý và theo dõi công việc (giao việc và giám sát việc thực hiện công việc) hàng ngày của toàn bộ nhân viên kinh doanh trên hệ thống phần mềm quản trị Amis.
- Theo dõi chặt chẽ việc mượn hàng hóa demo, hàng bảo hành để đốc thúc nhân viên kinh doanh thực hiện theo quy định, đảm bảo hàng hóa trả đúng thời gian.
- Theo dõi công nợ phải thu của toàn bộ nhân viên kinh doanh, đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ, và đề xuất phương án xử lý công nợ quá hạn.
- Hàng ngày cập nhật đơn hàng, giá bán, thời hạn báo cáo của toàn bộ nhân viên kinh doanh trong phòng. Thực hiện báo cáo theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh
- Hàng tuần báo cáo tình hình thực hiện doanh thu của các nhân viên kinh doanh theo định kỳ
- Hàng tháng, tập hợp kế hoạch hành động để thực hiện nhiệm vụ, tổng hợp tình hình thực hiện doanh thu tháng, Lập bảng chấm công của phòng, đối chiếu với phòng Hành chính nhân sự để tính lương.
- Hàng quý tổng hợp số liệu đơn hàng – khách hàng – doanh số để xây dựng chương trình công tác Quý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu: nữ
- Trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng quản lý
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + Phụ cấp (Cơm trưa, Xăng xe, Điện thoại).
- Cơ hội thăng tiến và phát tiển tối đa năng lực của bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được làm việc với các đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc...
- Được tham gia đầy đủ các khóa học về kinh doanh hoặc được cử đi đào tạo tại nước ngoài do các hãng tổ chức.
- Tăng lương làm việc theo hiệu quả nhân viên và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
Chia sẻ
Bình luận