- Quản lý các tài khoản khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới;
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng mới một cách chuyên nghiệp để phát triển quan hệ kinh doanh mới;
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài quɑ emɑil, điện thoại, chɑt và gặp mặt trực tiếp (trên các trang thương mại điện tử hoặc dɑnh sách Khách hàng công ty đưa cho nhân viên trực tiếp giao dịch).
- Tháp tùng khách hàng khi viếng thăm nhà máy;
- Đàm phán và ký hợp đồng với khách hàng ;
- Thực hiện theo đơn đặt hàng và sản xuất theo hợp đồng từ khâu giao hàng ,thanh toán,vận chuyển tài liệu.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực và hiệu quả với khách hàng. Quản lý và cập nhật thông tin về khách hàng;
- Giải quyết vấn đề về sự cố với khách hàng nếu có;
- Thăm hỏi khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng để tăng cường mối quan hệ và thúc đẩy doanh thu;
- Tham gia triển lãm, hội chợ thương mại và các hoạt động tiếp thị khác để nâng cao hình ảnh công ty trên thị trường;
- Dự báo doanh số bán hàng và lập báo cáo hàng tháng / hàng quý / năm;
- Báo cáo khảo sát thị trường và phân tích để hỗ trợ hoạt động bán hàng;
- Thích ứng,hòa nhập với môi trường làm việc cùng tập thể đạt mục tiêu và doanh thu bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ quản lý trực tiếp.
* Phúc lợi:
- Lương thưởng hấp dẫn (Lương cứng + thưởng doanh số).
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội được học hỏi và thăng tiến trong công việc;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng, điện thoại.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ hai đến Thứ sáu:Từ 08h00 đến 17h00, Thứ Bảy (làm nửa buổi): từ 08h00 đến 12h00.
Chia sẻ
Bình luận