- Kiểm tra hoạt động của đội ngũ bán hàng như lịch tình làm việc, viếng thăm đại lý và đối tác, từ đó đánh giá chất lượng và độ tin cậy lịch làm việc
.
- Thu thập, theo dõi và phối hợp với quản lý từng kênh sản phẩm để giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đại lý và đối tác.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để giải quyết các vấn đề liên quan đển sản phẩm, đội ngũ kinh doanh ngoài thị trường, sự tồn đọng về hóa đơn, chứng từ và lý do doanh số bán hàng giảm.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan kể đến ở trên
.
- Làm báo cáo hàng tuần về việc đánh giá chất lượng bán hàng và từ đó đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng của quy trình bán hàng
.
- Chủ động trong việc thiết kế chính sách và các nội quy cho đội ngũ bán hàng ngoài thị trường
.
- Xây dựng quy trình và kế hoạch để kiểm tra chất lượng
Làm việc tại các Đại lý là đối tác của Công ty.
Phúc Lợi:
- Lương cứng
+ Phụ cấp: Cơm trưa, xăng, Điện thoại
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
- Được công ty mua thêm bảo hiểm sức khỏe 24/24
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật lao động
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI cuối năm
- Khám sức khỏe hằng năm
- Được tham hoạt động ngoại khóa do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc
.
- Được hưởng các quyền lợi từ Công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi...)
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc như trưởng nhóm, quản lý.
Chia sẻ
Bình luận