Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Sanitech

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 07, Đường số 12, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM, Việt Na

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

Công Ty TNHH SaniTech là doanh nghiệp thành lập 29/4/2020. SaniTech, một công ty khởi nghiệp có sự rõ rãng và minh bạch về “Tầm Nhìn – Chiến Lược – Giá Trị Cốt Lõi” và định hướng phát triển bài bản.



“JACK MA”, Khi làm việc tại công ty khởi nghiệp, chưa lớn o Bạn học được niềm đam mê o Bạn học được những giấc mơ o Bạn học cách làm rất nhiều việc cùng một lúc “JACK MA” When you go to small and start-up company o You learn the passion o You learn the dreams o You learn how to do a lot of things at one time



SỨ MỆNH SANITECH:



· Giúp các doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi, và nông nghiệp quản lý rủi ro và chi phí; cụ thể: dự báo khả năng thành công của mô hình nuôi trồng thực tế, tối ưu tỉ lệ và loại thức ăn, và bình quân mức phát triển hàng ngày, phân bón và năng lượng,chất lượng giống, bằng các giải pháp mô hình nuôi trồng qua nền tảng IoT, AI và nhân bản & mở rộng mô hình nuôi trồng bền vững.



· Cùng nhau, chúng ta xây dựng môi trường an toàn hơn và lành mạnh hơn bằng Công Nghệ Vệ Sinh Thông Minh



GIẢI PHÁP CHÚNG TA HƯỚNG TỚI:



· Dữ liệu nuôi trồng theo thời gian thực được tự động thu thập, lưu trữ, quản lý, phản hồi (cảnh báo, phát tín hiệu), học sâu và phân tích toàn diện, xây dựng thư viện mô hình nuôi trồng thông qua nền tảng IoT, AI… giúp doanh nghiệp tối ưu tỉ lệ và loại thức ăn, phân bón, năng lượng; quản lý chi phí, quản lý rủi ro; đóng gói, nhân bản và mở rộng mô hình đạt hiệu quả cao.



· Kết hợp Kỹ thuật thông minh + Khoa học + Hoá chất + Nền tảng IoT & AI xây dựng môi trường an toàn để chúng ta tự do tương tác



Ban lãnh đạo luôn tin tưởng ở bạn, tin ở tài năng và tinh thần phục vụ xuất sắc của bạn. Chúng tôi đặt niềm tin ở chính mình và chính bạn, và với niềm tin đó chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra cách mạng với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi, và nông nghiệp phát triển trong thời kỳ công nghiệp 4.0; xây dựng môi trường an toàn để chúng ta tự do tương tác. Và chắc chắn rằng sự cống hiến của bạn là niềm tự hào của gia đình, xã hội và là tấm gương cho những thế hệ kế cận. Với khát vọng đưa ngành nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi, và nông nghiệp lên một tầm cao mới; môi trường sống an toàn hơn.



KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CHÚNG TA PHỤC VỤ:



§ Nhà máy chế biến thuỷ sản



§ Trang trại nuôi tôm & cá



§ Nhà máy chế biến thực phẩm, đồ uống



§ Nhà máy sản xuất tất cả ngành hàng công nghiệp, dân dụng …



§ Các cơ sở y tế & chăm sóc sức khoẻ



§ Các trung tâm thương mại, toà nhà văn phòng, chuỗi siêu thị & cửa hàng tiện lợi



§ Các cơ sở đào tạo & giáo dục



§ Các trung tâm giải trí, nhà hàng & khách sạn….


Sanitech Tuyển Dụng

SALES ENGINEER

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1 Công tác nghiệp vụ Phòng Marketing:
- Tiềm kiếm và mang lại khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
- Có nhiệm vụ tìm kiếm và thu hút khách hàng, để BIẾT - THÍCH - TIN - THỬ - RỒI MUA
- Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, hàng năm để đạt mục tiêu số lượng khách hàng tiềm năng.
- Lập và chuẩn hóa các quy trình tìm kiếm khách hàng tìm năng
- Thường xuyên và trực tiếp làm việc với phòng sales để nắm được tình hình thị trường - Trách nhiệm thiết kế, làm ra và cải tiến các công cụ, tài liệu, sự kiện, chương trình ... hổ trợ phòng sales Phòng Sales:
- Nhiệm vụ là làm cho khách hàng tiềm năng phải đặt hàng, ký hợp đồng mua giải pháp của bạn
- Chỉ tiêu của bộ phận bán hàng là số đơn hàng, hợp đồng được ký kết với khách hàng hàng tuần, hàng tháng, quý, năm.
- Đảm nhận luôn chức năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phòng chăm sóc khách hàng (CSKH):
- Luôn sẳn sàng lấy phản hồi từ khách hàng, thị trường để nắm bắt được những thông tin, thay đổi đó -
- Có nhiệm vụ lấy phản hồi của khách hàng và đưa ra chiến lược, hành động để làm cho khách hàng hài lòng hơn.
- Chỉ tiêu của bộ phận chăm sóc khách hàng là những số liệu, báo cáo về cách nhìn nhận của khách hàng về doanh nghiệp, đặc biệt là mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
1.1 - Trực thuộc phòng Sales & Marketing, phối hợp với các phòng ban khác hoàn thành mục tiêu chung của phòng.
- Đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của phòng marketing & sales và CSKH
1.2 - Làm việc nhóm cùng với kỹ sư dịch vụ thực hiện mô phỏng (demo) thiết bị rửa tay tự động thông minh, thiết bị vệ sinh máy móc nhà xưởng không hoá chất tại cơ sở của khách hàng; chấp nhận đi công tác tình thường xuyên
- Thành thạo, hiệu quả công việc mô phỏng thiết bị
- Đáp ứng số lượng mô phỏng theo kế hoạch -
1.3 - Nhiệm vụ là tìm kiếm khách hàng tiềm năng, làm cho khách hàng tiềm năng biết, thích, tin và đặt hàng, ký hợp đồng mua giải pháp sản phẩm của Công Ty
- Nhận diện, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Giao tiếp rõ ràng, thuyết trình sản phẩm - Đàm phán, thuyết phục, chốt sales
1.4 - Chỉ tiêu của bộ phận bán hàng là số đơn hàng, hợp đồng được ký kết với khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Đạt doanh thu bán sản phẩm mới
- Đạt doanh thu recurring revenue
- Tỉ lệ chuyển đổi
- Số lần mua hàng lặp lại
- Lợi nhuận/ Doanh Thu
- Lợi nhuận/ Chi phí
1.5 - Tham gia các hội chợ, hội thảo - Set up thành công các sự kiện
1.6 - Thực hiện các công việc liên quan theo quy trình bán hàng của công ty - Thuộc, hiểu đúng, thực hiện, cải tiến quy trình bán hàng
1.7 - Xây dựng quy trình làm việc cho phòng bán hàng - Chuẩn hoá các công việc bán hàng thành quy trình để sử dụng
1.8 - Đi làm demo bằng xe ô tô Công Ty - Biết láy xe an toàn - Bảo quản tài sản xe ô tô công ty - Tự chịu trách nhiệm khi tham gia giao thông đường bộ
1.9 - Nhận dạng, giải quyết vấn đề - Vấn đề chứ không phải phàn nàn - Chuẩn bị 2-3 phương án trước khi nêu vấn đề
2 Chế độ báo cáo - Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc tuần/tháng theo quy định của công ty. Hoàn thành báo cáo đúng hạn
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.
3 Các công việc khác - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý; - Bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Công ty; - Giữ gìn tài sản, công cụ được giao quản lý. Hoàn thành tốt nhiệm vụ
2 . QUYỀN HẠN
Số TT Quyền hạn Chi tiết
1 Đề xuất
- Tham gia đề xuất giải pháp thực hiện công việc có hiệu quả nhất
2 Quyền hạn khác
- Tham gia đóng góp ý kiến trong các cuộc họp trong trường hợp được triệu tập
- Tham gia các họat động xây dựng văn hoá doanh nghiệp;
- Được đào huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Xem chi tiết

Kỹ sư dịch vụ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKỹ thuật, Điện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1 Công tác nghiệp vụ Phòng kỹ thuật: - Thực hiện cam kết đã ký với khách hàng, chuyển giao giá trị - Có nhiệm vụ thực hiện những nội dung công việc đã ghi nhận trong hợp đồng với khách hàng. - Kết quả của bộ phận này đó là thực hiện những cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng một cách xuất sắc, làm sao vượt sự mong đợi của khách hàng. Kết quả là khách hàng ký vào biên bản nghiệm thu, biên bản giao hàng,v.v.. và trả tiền một cách vui vẻ -
1.1 Trực thuộc phòng kỹ thuật, phối hợp với các phòng ban khác hoàn thành mục tiêu chung của phòng kỹ thuật - Giúp phòng kỹ thuật hoàn thành nhiệm vụ
1.2 Thực hiện mô phỏng (demo) thiết bị rửa tay tự động thông minh, thiết bị vệ sinh máy móc nhà xưởng không hoá chất tại cơ sở của khách hàng; chấp nhận đi công tác tình thường xuyên - Hoàn thành xuất sắc số lượng demo trong thời gian ấn định - Vận hành, bảo dưỡng, bảo quản thiết bị kinh tế - Thể hiện sự khác biệt và giá trị của 2 phương pháp vệ sinh tự động và thường quy
1.3 Tham gia thiết kế và đề xuất phương án kỹ thuật phù hợp theo yêu cầu dự án Thực hiện bản vẽ bố trí mặt bằng, bản vẽ lắp đặt Tại sao lại đề xuất phương án đó
1.4 Thực hiện việc lắp đặt và chạy nghiệm thu thiết bị tại công trình. Hoàn thành trong thời gian ngắn nhHướng dẫn khách hàng vận hành và bảo trì thiết Khách hàng biết vận hành và bảo trì thiết bị đúng cách Khách hàng hài lòng với công việc đào tạo
1.5 Thực hiện báo cáo công việc dịch vụ và thực hiện công việc dịch vụ sau khi lắp đặt - Đủ báo cáo công việc, nộp đúng hẹn - Khách hàng đánh giá tốt chất lượng công việc và thái độ phục vu
1.6 Khắc phục sự cố, sửa chữa và thay thế phụ kiện tại công trình - Hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất, và tối ưu chi phí
1.7 Khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng - Tác phong chuyên nghiệp, xử lý công việc hiệu quả, mang lại giá trị dịch vụ cho khách hàng - Khách hàng kỳ hợp đồng bảo hành mở rộng
1.8 Xây dựng quy trình làm việc phục vụ công việc chuyên môn - Làm việc có qui trình, theo quy trình
1.9 Tham gia các hội chợ, hội thảo và thực hiện mô phỏng thiết bị - Hoàn thành công việc được phan công
2 Chế độ báo cáo - Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc tuần/tháng theo quy định của công ty. - Các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty. Hoàn thành báo cáo đúng hẹn
3 Các công việc khác - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý; - Bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Công ty; - Giữ gìn tài sản, công cụ được giao quản lý. Hoàn thành nhiệm vụ
1 Đề xuất - Tham gia đề xuất giải pháp thực hiện công việc có hiệu quả nhất
2 Quyền hạn khác - Tham gia đóng góp ý kiến trong các cuộc họp trong trường hợp được triệu tập;
- Tham gia các họat động xây dựng văn hoá doanh nghiệp; - Được đào huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan

Xem thêm gợi ý Xem thêm gợi ý

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng