MÔ TẢ CÔNG VIỆC
** Mục đích công việc
- Sản xuất, xây dựng dữ liệu Marketing & Branding: bài viết, album hình ảnh, video, thiết kế hình ảnh đồng bộ, nhất quán cho thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Chất lượng nội dung sản xuất theo đúng chiến lược & mục tiêu sử dụng: quảng cáo, thương hiệu, PR, sự kiện, sales tool…
- Thu hút, tạo sự cảm tình, tin tưởng, kết nối với khách hàng mục tiêu/ khách hàng mới
- Kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng hiện tại của công ty.
** Mô tả công việc
- Sản xuất nội dung phục vụ cho các hoạt động Branding, PR, quảng cáo các chương trình đào tạo hiện có của công ty
- Xây dựng các loại hình digital content bao gồm Facebook fanpage posts, bài PR, nội dung website, banner ads, kịch bản forum seeding… thuộc các chiến dịch digital marketing.
- Định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing, event, activation… phục vụ cho các hoạt động chiêu sinh.
- Cách tạo content tối ưu tìm kiếm SEO/ Google Adwords
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Brand Manager.
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing hoặc truyền thông – PR
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
** Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing, CNTT…
** Kỹ năng
- Copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting, social media, thương mại điện tử…
- Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh, màu sắc
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề digital copywriting
- Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng
- Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ
- Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức, kinh nghiệm
- Tinh thần việc tập trung, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc
** Yêu cầu khác:
- Ngoại ngữ: English
- Máy tính Excel, word, ppt
Chia sẻ
Bình luận