- Theo dõi và phối hợp với các team khác như brand, digital để đánh giá và tối ưu các số liệu hiệu suất nội dung, lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời sử dụng thông tin chi tiết để điều chỉnh chiến lược và chiến thuật nội dung
- Luôn cập nhật các xu hướng trong ngành, tối ưu hóa nội dung và SEO
- Lên kế hoạch, định hướng, chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung trên App, website… theo định hướng của công ty
- Quản lý team, lập kế hoạch, triển khai phân công nhiệm vụ, giám sát, hỗ trợ chiến lược Content Marketing cho các thành viên trong team
- Lên ý tưởng và xây dựng nội dung, xây dựng kịch bản cho các ấn phẩm truyền thông như profile, proposal, tờ rơi, tờ gấp, video quảng bá… Phối hợp với các phòng ban có liên quan để thực hiện nội dung, hình ảnh cho các dự án
- Đo lường, đánh giá, báo cáo hiệu quả công việc của team định kỳ
- Đào tạo, training cho các nhân viên mới
- Phân tích thị trường và xu hướng content để cải tiến, tối ưu hiệu quả hoạt động của team
- Phối hợp phát triển và xây dựng idea, concept, key visual, content direction, lập media plan và master plan cho các chiến dịch truyền thông sản phẩm
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện từng chiến dịch
- Nghiên cứu, Xây dựng & Quản lý hệ thống multi channel và đưa ra các định hướng khai thác hiệu quả
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc
- Thực hiện và báo cáo các công việc mà Ban lãnh đạo giao
Chia sẻ
Bình luận