0 Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Telesale

khách hàng tìm việc nhanh

Lượt xem: 512 | Ngày cập nhật: 19/06/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Chat365

Quét mã QR chat ngay nhà tuyển dụng

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 11 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

♣ Making calls and communication with leads which company offer
♣ Interact with them and identify their needs or issues
♣ Provide telecommunication solutions and recommendations to customers via telephone calls
♣ Follow set communication guidelines in addressing the needs and interests by customers
♣ Build positive work relationship with customers to enhance the image and public perception of a company
♣ Place outbound calls to customers to promote new products and services
♣ Oversee the timely management of outgoing calls
♣ Ensure call records are properly stored and organized in a call center database
♣ Maintain a courteous and friendly disposition when interacting with customers
♣ Ensure daily shift call quotas and set targets are achieved
♣ Oversee the processing and implementation of orders, applications and forms submitted by customers
♣ Upsell products and services to customers when providing telecommunication solutions
♣ Sit at a workstation for long hours to interact with customers using a computer and a headset.

Yêu cầu công việc

♣ Ability to use or quickly adapt to CRM programs and other related computer programs.
♣ Standard mandarin, with affinity and appeal;
♣ Strong language communication, expressive ability, strong sense of responsibility and enthusiasm;
♣ Strong anti-pressure ability, ability to face challenges, and strong initiative.
♣ Communication Skills: Call center sales responsibility is be able to interact with customers using appropriate language to identify issues and provide OTA assistance
♣ Customer Service Skill: They are skilled in politely addressing customers, they exercise lots of patience and tolerance in resolving caller issues
♣ Problem-solving Skill: Call center sales representatives are able to identify customer challenges and provide solutions that address such problems.

Quyền lợi được hưởng

Bonus salary increases with the capacity to work.
Dynamic working environment,
There are opportunities for training and advancement for ambitious, enthusiastic in work

Hình ảnh

Lưu công việc Phản ánh NTD Ứng tuyển nhanh So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Xưởng Sản Xuất Thi Công Nội - Ngoại Thất
Nhân viên văn phong Xưởng Sản Xuất Thi Công Nội - Ngoại Thất

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 05/10/2022

Thỏa thuận

Công Ty Cố Phần Bất Động Sản Phúc Thịnh Land
Nhân Viên Marketing Công Ty Cố Phần Bất Động Sản Phúc Thịnh Land

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 05/10/2022

Thỏa thuận

Công Ty Tnhh Bất Động Sản Land Plus Việt Nam
DIGITAL MARKETING CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN LAND PLUS VIỆT NAM

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 06/10/2022

Từ 12.000.000 Đến 15.000.000

Công Ty Cp Công Nghệ Trường Minh Thịnh
Nhân viên Video Editor Công Ty CP Công Nghệ Trường Minh Thịnh

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 09/10/2022

Từ 8.000.000 Đến 15.000.000

Công Ty Cp Dược Phẩm Starmed Miền Nam
Chuyên Viên Trade Marketing Công Ty CP Dược Phẩm Starmed Miền Nam

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 10/10/2022

Thỏa thuận

Công Ty Tnhh Giáo Dục Hpcom Việt Nam
Nhân viên Markeitng ở Bình Thạnh Công Ty TNHH Giáo Dục Hpcom Việt Nam

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 10/10/2022

Từ 10.000.000 Đến 20.000.000

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Liên hệ qua chat365 Liên hệ qua skype

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!