MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu
- Đảm bảo các ứng dụng thiết kế nhất quán theo quy chuẩn, liên tục cải tiến và cập nhật thiết kế mới
- Kiểm soát các hạng mục thiết kế thuê ngoài, và công tác gia công sản xuất ứng dụng, đảm bảo tính nhất quán
- Triển khai thực hiện những thiết kế phục vụ các chương trình Marketing hay những bộ phận có yêu cầu
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Xây dựng kế hoạch thiết kế thương hiệu
- Căn cứ vào kế hoạch hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch truyền thông quảng bá cho công ty và các sản phẩm, xây dựng kế hoạch chi tiết các hoạt động, hạng mục thiết kế
- Xây dựng kế hoạch kiện toàn hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty và các sản phẩm trực thuộc (sổ tay hướng dẫn sử dụng thương hiệu,..)
2. Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu
- Thiết kế các ứng dụng nhân sự: danh thiếp, thẻ nhân viên, thẻ khách, bằng khen nội bộ, đồng phục,…
- Thiết kế các ứng dụng văn bản, giấy tờ giao dịch: tiêu đề thư, giấy nhắn, sổ công tác, kẹp file,…
- Thiết kế ứng dụng bao gói, thư tín: phong bì, giấy gói quà, đĩa CD, bao lì xì, túi nilon, túi giấy, tem nhãn, ..
- Thiết kế các ứng dụng hiển thị kỹ thuật số: chữ ký email, màn hình chờ máy tính, mẫu thuyết trình PPT, …
- Thiết kế hệ thống banner, biển bảng: biển công ty, phòng ban, slogan, biển chỉ dẫn, quảng cáo indoor/outdoor, cờ doanh nghiệp, banner, backdrop, standy sự kiện,..online/offline
- Thiết kế các tài liệu bán hàng, xúc tiến thương mại: catalogue, flyer, mẫu quảng cáo báo, bộ giấy thư mời, vật phẩm quảng cáo (POSM) phục vụ cho hoạt động truyền thông,…
- Nghiên cứu, sáng tạo, cập nhật các ứng dụng thiết kế thương hiệu, cải tiến, update hệ thống nhận diện thương hiệu theo quy chuẩn, đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu
3. Kiểm soát thiết kế thuê ngoài và các hạng mục gia công sản xuất
- Kiểm soát các hoạt động thiết kế thuê ngoài (đối với các hạng mục liên quan đến thiết kế thương hiệu)
- Kiểm soát công tác sản xuất, gia công các ứng dụng các hạng mục thiết kế đảm bảo chất lượng, nội dung và tính nhất quán của thương hiệu
4. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng
- Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của đơn vị, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
5. Các chức năng/nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Nam, từ 25 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành mỹ thuật, đồ họa, … hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 3 năm làm vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa và quản lý web như: Adobe Photoshop, Premiere Pro, Dreamweaver, Illustrator, InDesign, Xara Extream Pro, Picasa, Proshowgold,…
- Có kỹ năng chụp ảnh ( điểm cộng)
- Am hiểu về lĩnh vực thiết kế và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Am hiểu về công tác in ấn, giám sát in ấn và gia công sản phẩm.
- Khả năng tìm kiếm, đánh giá và tổng hợp thông tin trên internet
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo sử dụng máy tính và những phần mềm chuyên dụng cho ngành đồ họa và các phần mềm quản lý chỉnh sửa ảnh.
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc
- Thỏa thuận trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BH (BH thân thể) nghỉ phép hàng năm, lương thưởng...) và chế độ đãi ngộ của công ty
- Mức thu nhập cao: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày Lễ Tết...
- Được làm việc trong công ty sở hữu những thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam, môi trường làm việc tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Chia sẻ
Bình luận