MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Chức năng : Báo cáo
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
- Cập nhật hàng tháng niên giám và cơ cấu tổ chức của siêu thị
* Chức năng : Hành chính
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám đốc
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị
- Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
- Quản lý con dấu
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
- Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc
- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
- Trả lời email, điện thoại, fax
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến cửa hàng
- Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
- Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
* Chức năng : Đối ngoại
- Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu
Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn
Kiến thức về biên phiên dịch, kế toán, thương mại
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng khác :
- Giao tiếp
- Quản lý thời gian
- Tổ chức công việc
Thâm niên làm việc:Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh
Ngoại ngữ Thành thạo tiếng Pháp và/ hoặc tiếng Anh, kỹ năng dịch, phiên dịch tốt
QUYỀN LỢI
Chế độ và chính sách của hệ thống siêu thị Big C:
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn
- Lương tháng 13; Phụ cấp ăn trưa
- Làm việc theo ca: 8h / ngày
- 1, 5 ngày nghỉ / tuần; 15 ngày phép / 1 năm
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24 / 24...
- Được tặng quà vào những dịp Lễ, Tết và nhiều chính sách ưu đãi khác
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp
- Nhiều cơ hội đào tạo, thăng tiến, làm việc lâu dài tại Big C.
Chia sẻ
Bình luận