Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế, Marketing, Luật, Trợ lý/thư ký
- Tiếng Anh: Có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nghiệp vụ thư ký - hành chính
- Yêu cầu Nam - nữ, ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao từ 1,58m, Nam cao 1,70 m trở lên), tuổi từ 25~35, khoẻ mạnh, nhanh nhẹn, nhiệt tình; trung thực; biết quan sát tỉ mỉ và đưa ra nhận định nhanh, chính xác theo hoàn cảnh.
- Giao tiếp tốt, là người hướng ngoại, thích đi để học hỏi và phát triển bản thân.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ và đi công tác để hoàn thành công việc.
- Khả năng thẩm mỹ tốt, ứng biến nhanh trong mọi tình huống.
- Ưu tiên tuyển ứng viên có HKTT gần công ty, cuộc sống ổn định
- Kiên định, sẵn sàng học hỏi
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí trợ lý/thư ký Giám đốc. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công ty hoạt động.
- Am hiểu hoạt động quản trị của doanh nghiệp (chức năng nhiệm vụ của từng vị trí, phòng ban)
- Nắm rõ các nguyên tắc làm việc với khách hàng (đặc biệt là khi làm việc với khách hàng nước ngoài), và CBNV trong Công ty.
- Hiểu biết cơ bản về luật doanh nghiệp, luật kinh doanh và sở hữu trí tuệ
- Kỹ năng trình bày văn bản, power point tốt
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc tốt. (khả năng quản lý thời gian tốt)
Chia sẻ
Bình luận