MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 01
Nhiệm vụ chung của Junior ASM Trainee: Quản lý đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên Kiểm soát trừng bày (Merchandiser) và hệ thống NPP. Cụ thể:
1. Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt;
2. Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (kênh GT) theo phạm vi được giao;
3. Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng;
4. Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng;
5. Đôn đốc, giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty;
6. Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng;
7. Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với nhân viên tiếp thị từ giám sát bán hàng;
8. Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách;
9. Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát bán hàng, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội;
10. Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình;
11. Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.
Quản lý Đại lý và NPP đối với Thực tập quản lý bán hàng:
1. Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối/Đại lý bán hàng;
2. Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép;
3. Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày;
4. Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
5. Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Nam, năng động, trẻ - tuổi không quá 32, tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ứng viên đã từng trải qua chương trình Management Trainee, Sales Trainee, Giám sát mại vụ, ... hoặc các chương trình đào tạo bán hàng tương đương tại các Công ty ngành hàng tiêu dùng, tiêu dùng nhanh, ưu tiên Công ty nước ngoài;
2. Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Area Sales Manager hoặc 03 năm GSBH tại các Công ty ngành hàng tiêu dùng, tiêu dùng nhanh, ưu tiên Công ty nước ngoài;
3. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (TOEIC: 300);
4. Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
5. Kỹ năng giao tiếp và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với NPP/đối tác;
6. Có kỹ năng về xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm;
7. Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
8. Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
QUYỀN LỢI
- Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.0 tháng trở lên / Public Holidays, Annual bonus for 2.0 of monthly salary & up
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe / Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm / Annual Salary Adjustment & Increase
Chia sẻ
Bình luận