I, Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn cho Khối Kinh doanh và Tiếp thị.
- Điều hành Phòng Tổ Chức Sự Kiện, Phòng Thiết Kế, Phòng Pr- Truyền Thông.
II, Marketing:
- Chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra giám sát việc triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu).
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing ngắn và dài hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
III, Kinh doanh:
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh trên toàn hệ thống cho các Sản phẩm của Công ty.
- Điều hành, quản trị hệ thống kinh doanh các Sản phẩm của Công ty đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
- Kiểm tra, giá sát các bộ phận trực thuộc triển khai công việc theo kế hoạch, theo nhiệm vụ quyền hạn và mục tiêu đã đề ra.
Chia sẻ
Bình luận