- Xây dựng, cập nhật, phổ biến các quy trình và hướng dẫn nhận diện thương hiệu của Tập đoàn.
- Lập các kế hoạch Marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu theo định hướng và kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và quản trị thư viện logo, ấn phẩm, các thiết kế và tài liệu/sản phẩm khác có liên quan đến nhận diện thương hiệu của Tập đoàn.
- Hỗ trợ, phối hợp bộ phận truyền thông trong việc xây dựng kế hoạch và ngân sách cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho thương hiệu của Tập đoàn.
- Giám sát ngân sách thực hiện và triển khai các chương trình truyền thông, quảng cáo trên mọi phương tiện đảm bảo truyền thông quảng cáo đúng hình ảnh, nhận diện thương hiệu của Tập đoàn và tiết kiệm chi phí.
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để xem xét, giám sát các nội dung về thông tin, chuyên môn và hình thức thể hiện của các tài liệu/sản phẩm truyền thông và quảng cáo đúng theo nhận diện thương hiệu của Tập đoàn.
- Định kỳ, đột xuất đi kiểm tra hệ thống nhận diện thương hiệu của Tập đoàn bao gồm biển hiệu,
banner, standy,…
- Tham gia phối hợp xây dựng hệ thống tài liệu về chiến lược và thông điệp cốt lõi của từng thương hiệu trong Tập đoàn.
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Gia tăng các cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu với các đối tác, kênh truyền thông/ tổ chức sự kiện/ nhà cung cấp dịch vụ... Kiểm soát các thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Thiết lập tiêu chuẩn vật dụng truyền thông tại điểm bán. Triển khai và giám sát tiêu chuẩn hệ thống một cách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ Tập đoàn.
Chia sẻ
Bình luận