MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
- Tăng và đảm bảo KPI doanh số, độ phủ, trưng bày, sản lượng bán ra
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Đồng bộ hình ảnh thương hiệu
- Tổng hợp thông tin, báo cáo kết quả
- Nghiên cứu thị trường
Nhiệm vụ và quyền hạn trong công việc:
1. Tăng và đảm bảo KPI doanh số, độ phủ, trưng bày, sản lượng bán ra
- Tham gia xây dựng mục tiêu hàng tháng
- Lên kế hoạch, triển khai và giám sát chương trình khuyến mãi, khuyến mại, trưng bày hỗ trợ bán hàng đảm bảo KPI doanh số, độ phủ, trưng bày, sản lượng bán ra
- Giám sát các chương trình hỗ trợ thương mại đại lý, điểm phân phối.
- Tham gia đóng góp ý kiến các chương trình sale online& offline.
2. Tăng nhận diện thương hiệu:
- Xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline
- Thay đổi hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng theo concept truyền thông
- Thực hiện đề xuất, phân bổ hệ thống vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại trên hệ thống phân phối.
3. Đồng bộ hình ảnh thương hiệu:
- Giám sát và đảm bảo các POSM, hình ảnh, việc trưng bày tại điểm bán đúng chuẩn nhận diện thương hiệu.
4. Nghiên cứu thị trường:
- Đối thủ cạnh tranh và tổng quan ngành về sản phẩm, dịch vụ, chương trình,…
- Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị thương hiệu phụ trách
- Khung giá và chất lượng của các đối tác thi công tiềm năng
5. Công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận