I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Xây dựng chiến lược truyền thông Marketing, Trade Marketing cho các dịch vụ FPT Telecom nhằm nâng cao hình ảnh, chất lượng dịch vụ của FPT Telecom và hỗ trợ phát triển kinh doanh, đảm bảo mục tiêu của Công ty.
- Thiết lập ngân sách và quản lý ngân sách marketing.
- Xây dựng, quản lý và phát triển các nguồn lực marketing (nhân lực, vật lực …)
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết các chương trình marketing định kỳ và đột xuất
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động tổ chức và thực các kế hoạch truyền thông marketing theo đúng chiến lược, đảm bảo tiến độ và hiệu quả chiến dịch theo đúng kế hoạch đã vạch ra.
- Xây dựng nội dung các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các trung tâm/chi nhánh của công ty hàng tháng hoặc đột suất
- Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường mới, đề xuất các sản phẩm, chương trình xúc tiến phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại thị trường.
- Thiết lập, duy trì quan hệ và đàm phán về chính sách kinh doanh với các Hãng/đối tác để có được sự hỗ trợ tối đa.
- Hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, dịch vụ, kinh nghiệm bán hàng cho salesman các trung tâm/chi nhánh và chuyên môn cho CBNV thuộc bộ phận.
- Báo cáo đánh giá tình hình kinh doanh, hoạt động Marketing định kỳ hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất.
II. PHÚC LỢI DÀNH CHO ỨNG VIÊN
- Thời gian làm việc: hành chính
- Lương tháng 13, gói thu nhập tương đương trên 14 - 19 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng năm, Quý...)
- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Phúc lợi: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân ~ 90 triệu/ năm– Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện);
- Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Chia sẻ
Bình luận