Công việc bao gồm:
1. Tổ chức thực hiện các hoạt động Sales Audit & Retail Audit:
* Sales Audit:
- Audit Hệ thống: Danh sách khách hàng, Phân loại khách hàng, Tuyến bán hàng, Cập nhật khách hàng mới
- Kiểm tra/đánh giá việc tuân thủ kỷ luật tuyến, quy trình làm việc & những kỹ năng đã đào tạo
* Retail Audit:
- Khảo sát độ phủ, cửa hiệu hoạt động
- Khảo sát giá - Price Index
- Khảo sát tung sản phẩm mới
- Đánh giá hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng
2. Tổ chức thực hiện các hoạt động Trade Marketing Service:
- Trưng bày : Thực hiện trưng bày sản phẩm tại Nhà thuốc theo tiêu chuẩn trưng bày của chương trình
- Chấm trưng bày : Ghi nhận kết quả/Chấm điểm/Đánh giá thực địa kết quả trưng bày
- Trả thưởng trưng bày: Trả thưởng cho những Nhà thuốc trưng bày đạt yêu cầu
3. Quản lý, phát triển nguồn lực hệ thống & điều hành và quản lý con người thuộc phạm vi phân công:
- Xây dựng các kế hoạch phát triển năng lực hệ thống đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
- Quản lý nhân sự thuộc cấp trong vận hành hàng ngày.
- Thiết lập tiêu chuẩn và phân công công việc .
- Quản trị định biên thuộc bộ phận và các quyết định tuyển dụng.
- Quản lý hiệu quả công việc (Performance management) bao gồm xây dựng, phân bổ, theo dõi thực hiện và đánh giá các mục tiêu hiệu quả công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận