MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai kế hoạch bán hàng SPC
- Lên kế họach bán hàng (tháng) dựa trên doanh số phân bổ cho khu vực
- Giới thiệu sản phẩm và thu nhận nhu cầu khách hàng tại từng phòng mạch, nhà thuốc Key A theo kế hoạch route tuyến đã được duyệt
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật hàng tồn kho tại phòng mạch, nhà thuốc Key A nhằm đảm bảo hàng luôn đủ, không đứt hàng
- Kiểm tra việc thực hiện đúng, đủ, kịp thời chính sách bán hàng của công ty đối với khách hàng (chương trình trả thưởng, treo dán poster…)./ Trực tiếp thực hiện giao hàng, trả thưởng, thu nợ quá hạn, … đối với khu vực gián tiếp theo yêu cầu của quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Logistics, CS…), giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình bán hàng tại địa bàn trong khả năng và phạm vi phân công
- Phối hợp thực hiện các chương trình marketing tại các phòng mạch, nhà thuốc Key A để đạt được mục tiêu tiếp thị, thúc đẩy doanh số
- Đề xuất và quản lý, sử dụng vật tư trình dược (leaflet, hàng mẫu, gimmick, quà tặng…) hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy trình và đúng thời hạn
- Tham gia các buổi đào tạo, thảo luận nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn sản phẩm
- Tham gia đóng góp ý kiến cho đội để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng và các chương trình marketing hiệu quả
2. Thu thập thông tin thị trường nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Merap và đối thủ, bao gồm:
+ Mua vào, bán ra, phân phối, bao phủ, mức độ nhận biết
+ Các hoạt động trade marketing và sales promotion
+ Thông tin phản hồi của khách hàng, người tiêu dùng
- Tư vấn, đóng góp ý tưởng cho cấp quản lý về các vật phẩm, quà tặng, chương trình / chính sách bán hàng… OTC nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả bán hàng của công ty
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các Bác sĩ / Phòng mạch, nhà thuốc Key A tiềm năng trong khu vực phụ trách
- Định kỳ lên lịch thăm viếng, chăm sóc khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, nắm bắt các diễn biến của khách hàng (lịch chăm sóc, bán hàng…) nhằm tư vấn, đề xuất với cấp quản lý các chính sách chăm sóc phù hợp
QUYỀN LỢI
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định
– Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm
- Thưởng vào các dịp lễ (30/4 – 1/5, 2 + 9)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, hao mòn xe.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Chia sẻ
Bình luận