* NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH :
- Chấp hành nghiêm túc các bước bán hàng & quy chế Tập đoàn đã ban hành
- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự giao phó của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
- lập kế hoạch kinh doanh Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được phân công từ đầu năm & thực hiện sales theo kế hoạch, sơ đồ tuyến
- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao
- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng
- mô tả công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
* TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN:
* Trách nhiệm :
- hoàn thành chỉ tiêu được giao
- phối kết hợp với các Khối/đơn vị trong Tập đoàn để giải quyết các vấn đề liên quan theo quy trình bán hàng
* quyền hành :
- Là đại diện của Tập đoàn gặp gỡ với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về Sản phẩm, dịch vụ & các hậu đãi của Tập đoàn dành cho KH trong phạm vi được giao.
- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp khai triển bán hàng, dịch vụ KH và hoạt động tiếp thị trong địa bàn được giao
- kinh doanh & gặp gỡ KH :
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ bán hàng mới bằng việc tạo lập kế hoạch & tổ chức lịch công tác mỗi ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ sales tiềm năng khác.
- tạo lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- nắm rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của Sản phẩm, SP tương đương, Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến Sản phẩm.
- Nắm vững được quy trình bán hàng, lĩnh hội đầy đủ theo các biểu mẫu của các qui trình này.
- tiếp xúc KH & ghi nhận tất thảy các thông tin của khách hàng trong báo cáo gặp gỡ khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.
- Nhận và khắc phục các tố cáo của KH về chất lượng SP, thời gian giao hàng….
- Giao dịch, tìm tòi nhu cầu của khách hàng. tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về bán hàng và MKT, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc thể lực, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc bán hàng ở địa bàn được phân định. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
Chia sẻ
Bình luận