MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo dõi hiệu quả chương trình và liên tục phân tích, báo cáo, tối ưu hóa phù hợp.
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng qua mạng xã hội, duy trì tương tác hỗ trợ công tác bán hàng.
Soạn thảo văn bản, hợp đồng hợp tác, quản lý các hồ sơ, chứng từ của Phòng Marketing.
Khảo sát và hiểu rõ tình hình thị trường địa phương, đối tác, đối thủ và đưa ra các đề xuất, ý tưởng phù hợp.
Đảm bảo sự hiểu biết đầy đủ về chiến lược và các chiến dịch của thương hiệu, đảm bảo các yếu tố vận hành và hình ảnh được tốt nhất
Quản lý ngân sách marketing, báo cáo chi phí hàng tháng và theo từng chương trình / chiến dịch.
Báo cáo nghiệm thu sau khi kết thúc từng chiến dịch.
Hỗ trợ các phòng ban liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
Các công việc khác được giao bởi cấp trên. Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập, triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các phòng ban, bộ phận.
Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc duyệt.
Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận có liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc.
Tham gia kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp báo cáo BGĐ.
Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Soạn thảo các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy định nội bộ.
Xem báo cáo doanh thu bán hàng hàng ngày và tổng hợp cuối tháng, đối chiếu với vận hành và kế toán, báo cáo BGĐ các trường hợp sai lệch.
Phối hợp với các phòng ban về việc triển khai và khai trương cửa hàng mới dựa trên tiến độ thi công và thông báo kịp thời nếu có phát sinh thay đổi
QUYỀN LỢI
Chế độ lương, thưởng, chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật. Môi trường làm việc, cơ hội đào tạo và thăng tiến tốt...
Chia sẻ
Bình luận