1. Quản lý chung các cửa hàng tại HCM:
- Giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động.
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao.
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong hệ thống cửa hàng.
- Thông báo với người quản lý trực tiếp những vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình hình hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.
- Có nhiệm vụ trực tiếp cũng như huấn luyện và bố trí nhân viên thực hiện việc bán hàng, trưng bày hàng hóa, kiểm kê... Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng.
- Kiểm tra hàng ngày tất cả các sản phẩm hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong Cửa hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
- Đào tạo, hướng dẫn cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Dịch các tài liệu liên quan đến nhãn hàng sang tiếng Việt.
2. Dữ liệu hàng hóa, kho bãi, các chương trình khuyến mãi, các chương trình đặc biệt
- Đảm bảo hiểu và biết cách sử dụng POS sau khóa training của MIS team.
- Thu thập thông tin, làm báo cáo tuần, báo cáo cho các nhãn hàng theo yêu cầu của BM về số bán và số tồn, % tăng trưởng v.v…
- Thống kê các báo cáo về hàng lỗi để BM báo cáo lại nhãn theo từng tháng.
- Phân tích doanh số, số bán, % đóng góp doanh số của các shop; so sánh với các thời điểm cùng kỳ của năm trước và tháng trước v.v…
- Tổng kết, thống kê hàng hóa (về khi nào, sell through, ngày trưng hàng, lượng hàng tồn ….).
- Làm luân chuyển nội bộ trong thành phố 1 tuần/1 lần và 1 tháng 1 lần với HN & HCM.
- Phối hợp với IT để upload giá cho sản phẩm mới hoặc thay đổi giá lên xuống cho các sản phẩm theo các chương trình của nhãn hàng và dưới sự phê duyệt của BM.
- Phối hợp với IT/ kế toán và các shop theo dõi việc nhập/xuất kho của tất cả các shop trên địa bàn để đảm bảo mọi hoạt động xuất / nhập / bán của sản phẩm đều được hệ thống ghi nhận.
- Tổng kết báo cáo các chương trình khuyến mãi hoặc đặc biệt khác từ các shop để gửi bộ phận MKT, cùng MKT đưa ra các nhận xét về hiệu quả chương trình.
3. Dữ liệu về khách hàng:
- Kiểm tra phần nhập liệu và duyệt trên hệ thống những khách hàng đạt tiêu chuẩn làm khách VIP của nhãn theo những biểu mẫu nộp từ các shop.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (IT, admin….) để in ấn và gửi thẻ cho khách VIP.
- Giải quyết khiếu nại, thông tin với các shop về các trường hợp của khách liên quan tới thẻ.
- Thống kê, phân tích số liệu khách hàng khi có yêu cầu từ cấp trên, làm cơ sở cho chương trình trong thời gian tới.
4. Operations:
- Thực hiện các việc liên quan đến vận hành cửa hàng đúng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (operations).
- Phối hợp xử lý các lỗi thuộc về bảo trì/ sửa chữa cửa hàng cùng bộ phận project.
- Phối hợp và kiểm kê các tài sản cố định, công cụ dụng cụ, vật dụng trưng bày cùng cửa hàng trưởng và kế toán.
- Phối hợp với bộ phận marketing về việc thay hình ảnh lightbox, poster theo mùa.
- Trực tiếp theo dõi và ghi lại toàn bộ chi phí thuộc operations; giám sát các chi phí thuộc bộ phận marketing và cập nhật cho BM hàng tháng.
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ BM
Chia sẻ
Bình luận