MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trợ lý Quản lý vận hành trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ toàn bộ các công việc liên quan đến sự ổn định của trung tâm thương mại nói riêng & sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung.
NHIỆM VỤ:
- support trong việc quản lý khách thuê bảo đảm khách thuê Chấp hành nội quy TTTM và cam kết trong HĐ thuê.
- Phụ trách các báo cáo về tiền thuê, báo cáo công nợ, báo cáo điện nước, báo cáo share doanh thu, đốc thúc khách thuê quyết toán đúng hạn & báo cáo Plaza Manager.
- Theo dõi các HĐ thuê, thu nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến HĐ thuê và báo cáo Plaza Người quản lý.
- tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp ghi danh thuê mặt bằng gửi Plaza Người quản lý và bộ phận Leasing.
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chánh, tiếp nhận & giải quyết thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu
- Phụ trách việc bàn giao giữa EB & Việt Nhật, mua các trang thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc;
- Theo dõi & báo cáo việc nhập xuất thiết bị vật liệu xây dựng tại Trung tâm thương mại;
- Phụ trách và thông báo các đơn vị liên quan như kỹ thuật & an ninh để theo dõi giám sát các thủ tục xuất nhập mặt hàng, giấy phép thi công của các quầy hàng tại TTTM;
- Phụ trách tập hợp giấy nghỉ phép, xác nhận chấm công của ekip Plaza gửi Phòng Nhân sự
- support quản lý & giám sát chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại TTTM;
- hỗ trợ về mặt hành chánh cho các thành viên khác của ê-kíp;
- Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, hóa đơn chứng từ, chuyển phát EMS.
- Đi kiểm tra toàn bộ khu vực Quản lý ít nhất 4 lần / 1ngày để check KV cho thuê & tình trạng chung của trung tâm thương mại. Báo cáo tình hình, đề xuất kiến nghị giải quyết & cải tiến tới Plaza Manager
- Tiếp nhận thông tin thái độ phản hồi từ chủ thuê để kịp thời hỗ trợ chủ thuê hoặc tập hợp thông tin báo cáo Plaza Manager có phương án hỗ trợ phù hợp
- check giấy phép sales của chủ thuê, hàng giả, hàng nhái, bản quyền thương hiệu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cho mướn, và giám sát thái độ làm việc của NV quầy hàng.
- Thực hiện đầy đủ các các bước về cho mướn như mẫu đăng ký thuê quầy hàng, biên bản chuyển giao mặt bằng, theo dõi đặt cọc, đốc thúc công nợ của khách thuê.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc & theo giao phó của quản lý các cấp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Học vấn: Cử nhân hoặc cao đẳng chuyên ngành quản trị sales, tiếp thị.
- số năm kinh nghiệm làm việc: trên 1 năm, lĩnh vực quản trị bán hàng, quản lý đơn hàng hoặc Marketing…
- tiếng Anh/trung/nhật Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng văn phòng: tin học văn phòng (Words, Micrsoft Excel, PowerPoint)
- Kinh nghiệm & kiến thức nghiệp vụ :
- Quản lý hồ sơ, tâm lý khách hàng,
- khắc phục văn bản + thành thục thủ tục kế toán
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Thái độ: Hài hòa, tâm huyết.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng làm dẫn chương trình, dẫn dắt các chương trình nhỏ.
- Ưu tiên Nam
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng theo chính sách của Công ty; Lương tháng 13 - Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 - 15 ngày phép / 1 năm; 1, 5 ngày nghỉ hàng tuần
- Phụ cấp ăn trưa
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ.
Chia sẻ
Bình luận