
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 835
|Cập nhật: 30/09/2017 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
Trợ lý Quản lý vận hành trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung.
NHIỆM VỤ:
- Hỗ trợ trong việc quản lý khách thuê đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê.
- Phụ trách các báo cáo về tiền thuê, báo cáo công nợ, báo cáo điện nước, báo cáo share doanh thu, đôn đốc khách thuê thanh toán đúng hạn và báo cáo Plaza Manager.
- Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Plaza Manager.
- Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Plaza manager và Bộ phận Leasing.
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu
- Phụ trách việc chuyển giao giữa EB và Việt Nhật, mua các thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc;
- Theo dõi và báo cáo việc nhập xuất thiết bị vật tư tại Trung tâm thương mại;
- Phụ trách và thông báo các bộ phận liên quan như kỹ thuật & an ninh để theo dõi giám sát các thủ tục xuất nhập hàng hóa, giấy phép thi công của các gian hàng tại TTTM;
- Phụ trách tập hợp giấy nghỉ phép, xác nhận chấm công của ekip Plaza gửi Phòng Nhân sự
- Hỗ trợ quản lý & giám sát chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại TTTM;
- Hỗ trợ về mặt hành chính cho các thành viên khác của ê-kíp;
- Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, chứng từ, chuyển phát EMS.
- Đi kiểm tra toàn bộ khu vực Quản lý ít nhất 4 lần/1ngày để kiểm tra khu vực cho thuê và tình trạng chung của TTTM. Báo cáo tình hình, đưa ra kiến nghị giải quyết và cải tiến tới Plaza Manager
- Tiếp nhận thông tin thái độ phản hồi từ chủ thuê để kịp thời hỗ trợ chủ thuê hoặc tập hợp thông tin báo cáo Plaza Manager có phương án hỗ trợ phù hợp
- Kiểm tra giấy phép kinh doanh của chủ thuê, hàng giả, hàng nhái, bản quyền thương hiệu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cho thuê, và giám sát thái độ làm việc của nhân viên gian hàng.
- Thực hiện đầy đủ các quy trình về cho thuê như mẫu đăng ký thuê gian hàng, biên bản bàn giao mặt bằng, theo dõi đặt cọc, đốc thúc công nợ của khách thuê.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Học vấn: Cử nhân hoặc cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing.
- Thâm niên làm việc: trên 1 năm, lĩnh vực quản trị kinh doanh, quản lý đơn hàng hoặc Marketing…
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, PowerPoint)
- Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
Quản lý hồ sơ, tâm lý khách hàng,
Xử lý văn bản + thành thạo thủ tục kế toán
kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xử lý tình huống
- Thái độ: Hài hòa, nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC, dẫn dắt các chương trình nhỏ.
- Ưu tiên Nam
- Lương, thưởng theo chính sách của công ty; lương tháng 13
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Bảo hiểm tai nạn 24/24
- 15 ngày phép/ 1 năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Phụ cấp ăn trưa
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ
Tên người liên hệ: Big C Việt Nam
Địa chỉ liên hệ:: Big C Tân Hiệp
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận