MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giúp Tổng giám đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày:
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các bộ phận và nhận phản hồi báo cáo lại TGĐ;
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của TGĐ;
- Ghi chép, sắp xếp chương trình và thời gian họp của TGĐ với các đối tác. Chuẩn bị các chuyến đi công tác cho TGĐ, chuẩn bị các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với đối tác, phòng ban;
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, tổng kết ... trong Công ty;
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của TGĐ và được TGĐ chỉ định.
- Phiên dịch Tiếng Anh trong các cuộc họp thông thường với đối tác nước ngoài;
2. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ tại văn phòng Tổng giám đốc;
3. Tham mưu, hỗ trợ TGĐ trong việc triển khai chính sách, hoạt động phát triển Công ty:
- Sắp xếp, triển khai chính sách/kế hoạch phát triển Công ty từ TGĐ đến các bộ phận. Hỗ trợ TGĐ trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các bộ phận trong việc triển khai mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công;
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận thông qua báo cáo của các phòng ban, bộ phận; Từ đó tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để đảm bảo công việc mang lại hiệu quả cao nhất;
- Hỗ trợ các trưởng bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động ... của bộ phận theo chỉ đạo của TGĐ;
- Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn;
- Đủ sức khỏe để làm việc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không bị dị tật bẩm sinh, chịu được áp lực công việc cao;
- Có kinh nghiệm về quản trị văn phòng;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 02 năm;
- Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại Thương, Luật, Thư ký/trợ lý, Ngoại Ngữ hoặc các ngành có liên quan;
- Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh;
- Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Nghiệp vụ thư ký, hành chính;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo, lập kế hoạch;
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc;
- Ưu tiên có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của Công ty.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng chế độ đãi ngộ của cán bộ cấp cao trong Công ty;
– Được ký hợp đồng lao động đầy đủ
– Chế độ lương, thưởng được đánh giá theo năng lực làm việc
– Tính lương thêm giờ, phụ cấp, làm ban đêm… theo đúng quy định nhà nước
– Có cơ chế nâng lương, nâng bậc định kỳ hàng năm và đột xuất theo kết quả làm việc
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
– Được đào tạo và phát triển trong và ngoài Công ty
– Nghỉ lễ, tết, nghỉ tuần, Nghỉ phép ... theo quy định
– Chế độ tham quan, nghỉ mát, khám sức khoẻ định kỳ; chế độ công đoàn … đầy đủ hàng năm.
Chia sẻ
Bình luận