* Tham mưu, xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty
- Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp cận thị trường.
- Lập, tổ chức triển khai và quản lý các kế hoạch/hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng mô hình tổ chức của Ban Kinh doanh theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
* Triển khai các hoạt động của Ban kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Dự thảo, đề xuất các chính sách bán hàng (giá, công nợ, chiết khấu, dịch vụ bán hàng, …) phù hợp với từng thời kỳ và loại sản phẩm/dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt.
- Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch kinh doanh, các hợp đồng bán hàng trong phạm vi được phân quyền.
- Xây dựng và kiểm soát các quy trình: quy trình chào hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý mẫu,…
- Chịu trách nhiệm tổ chức công tác chăm sóc khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng, xây dựng các chính sách hỗ trợ và duy trì khách hàng, …
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng trong phạm vi được phân quyền.
* Đào tạo phát triển và đánh giá
- Tham gia tuyển dụng các vị trí thuộc Ban kinh doanh
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho các hoạt động của Ban Kinh doanh
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
* Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý phân công/điều động.
Chia sẻ
Bình luận