MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Xây dựng chính sách, kế hoạch kinh doanh, tư vấn cho lãnh đạo chiến lược phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu lịch sử bán hàng, thu thập từ khách hàng đề xuất, xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn của Công ty;
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh;
- Khảo sát và phân tích thị trường đầu tư quốc tế
- Tư vấn và đề xuất các chính sách kinh doanh cho ban lãnh đạo cho chiến lược kinh doanh dài hạn
+ Triển khai, giám sát và hoàn thành các mục tiêu Công ty đề ra
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, phân chia xuống các tầng nhân viên
- Đề xuất và tổ chức hội chợ bán hàng trong nước và quốc tế
- Giám sát các hoạt động triển khai kế hoạch kinh doanh
- Kiểm soát công nợ trên từng Khách hàng.
- Quản lý hoạt động nghiệp vụ: thủ tục xuất nhập hàng, giao hàng cho khách hàng
+ Xây dựng, hoàn thiện hệ thống nội bộ
- Xây dựng các quy trình làm việc, biểu mẫu báo cáo kinh doanh
- Xây dựng và triển khai chương trình huấn luyện nội bộ
- Xây dựng cơ chế lương thưởng, động viên
+ Phát triển hệ thống kinh doanh bền vững của Công ty
- Xây dựng hệ thống phân phối
- Triển khai các chính sách kinh doanh, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm.
- Xây dựng quan hệ Khách hàng
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.
- Trực tiếp tham gia tổ chức các gian hàng tại các hội chợ quốc tế hàng đầu tại Đài Loan, Trung Quốc, Dubai…. (Aquatech, Wetex -Dubai, Jakarta Fair, v.v);
- Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
- Quy mô sản xuất của nhà máy được đánh giá hàng đầu Đông Nam Á về sản xuất máy lọc nước.
- Được khai phá và dẫn dắt kinh doanh các sản phẩm công nghiệp Việt Nam ra thị trường khu vực.
- Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen, … với quy mô toàn Tập đoàn);
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Năng lực chuyên môn
- Quản lý hệ thống phân phối, quản trị bán hàng,...
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường và phương pháp xây dựng, điều hành hệ thống kinh doanh B2B.
- Nắm vững phương pháp xây dựng, phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Nắm vững các giải pháp phát triển, mở rộng thị trường.
- Hiểu văn hóa các nước giao dịch trên thế giới
2. Kinh nghiệm
- Trên 05 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế
- 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng/ Giám đốc Kinh doanh mảng kinh doanh quốc tế
- Có kinh nghiệm quản lý hệ thống bán hàng B2B chuyên nghiệp.
4. Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo
5. Kỹ năng:
5. Kỹ năng - Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, đạt được sự hợp tác từ người khác
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đàm phán
6. Thái độ/tố chất
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
- Chủ động
7. Yêu cầu khác
- Có tinh thần vượt khó cao, có tinh thần hợp tác với các phòng ban trong công ty
Chia sẻ
Bình luận