MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I.MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
-Điều hành mọi hoạt động liên quan đến các dự án mà Công ty đang thực hiện;
-Góp phần hoàn thành mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của Công ty.
II.CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Lập kế hoạch thực hiện dự án
-Kiểm tra tiến độ đã cam kết với khách hàng, điều chỉnh theo thực tế và thương lượng, thống nhất với khách hàng về tiến độ mới
-Lập biểu đồ tài chính và kế hoạch theo dõi vật tư hàng hóa nhập ngoại cho dự án
-Phân tích đánh giá rủi ro toàn dự án và đưa Phương án giải quyết, phòng ngừa.
2. Tổ chức, triển khai công việc cho thiết kế, thi công, xưởng, vật tư,…
3. Kiểm soát các sự cố, phát sinh, thay đổi trong dự án và điều phối các nguồn lực, giải quyết các sự cố khi có phát sinh.
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng để giải quyết các sự cố, phát sinh, thay đổi.
-Triển khai giải pháp, phương án mới cho các bộ phận liên quan
4. Theo dõi, kiểm tra, giám sát tiến độ, chất lượng, chi phí của các hạng mục công việc
5. Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán công trình
-Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ (kiểm tra khối lượng, chất lượng các hạng mục công việc trước khi bàn giao chính thức cho khách hàng)
-Thực hiện thủ tục nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng
-Theo dõi và giải quyết các lỗi, hạng mục chưa hoàn thành và những phát sinh sau nghiệm thu cho khách hàng.
-Lập quyết toán và nhắc nhở khách hàng ký duyệt theo thời gian thỏa thuận trên hợp đồng
6. Theo dõi, kiểm tra việc thu hồi công nợ
-Kiểm tra các kỳ hạn thanh toán theo hợp đồng và nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận có liên quan hoàn thành chứng từ thanh toán để đòi nợ khách hàng.
-Liên lạc, nhắc nhở khách hàng thanh toán
7.Lưu trữ hồ sơ, bàn giao và lập các báo cáo liên quan đến dự án
8. Báo cáo cho Giám đốc, chỉ đạo và phối hợp các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt công việc
III. QUYỀN HẠN
-Đề xuất các biện pháp hợp lý để hoàn thành công việc, bao gồm: tuyển dụng/ điều chuyển/ sa thải nhân sự thuộc dự án, ngân sách, hỗ trợ từ các phòng ban khác...;
-Đánh giá, xếp loại, đề nghị khen thưởng, kỷ luật nhân viên trực thuộc;
-Toàn quyền giao việc cho các nhân sự trực thuộc;
-Ra các quyết định phù hợp trong phạm vi công việc được giao và ngân sách được BGĐ phê duyệt;
-Đề xuất, yêu cầu Hội đồng quản trị các thông tin, hỗ trợ cần thiết để đạt mục tiêu công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc
- Nội thất, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Có am hiểu về các lĩnh vực:
- Kiến trúc
- Nội thất
- Quản trị sản xuất
- Quản trị nguồn nhân lực2.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các công ty về Xây dựng, Kiến trúc, Nội thất.3.Kỹ năng:
- Điều hành & quản lý;
- Đàm phán;
- Sáng tạo;
- Năng động, linh hoạt;
QUYỀN LỢI
Lương từ 20 - 25triệu– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ 2 thứ 7 trong tháng– Đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng– Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức, có cơ hội thăng tiến.
- Được tập huấn, đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng phục vụ công việc.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát thường niên cùng công ty.
Chia sẻ
Bình luận