Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 331

Ngày cập nhật: 09/07/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh ,Việt Nam

Mô tả công việc

Mục đích vị trí công việc

- Quản lý Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng, xây dựng các kế hoạch mở rộng quan hệ khách hàng và điều hành hoạt động của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (Call Center).

Trách nhiệm thực thi chính:

Xây dựng quy trình, định hướng phát triển và xây dựng kế hoạch chăm sóc trước, trong và sau bán hàng (Trọng số: 60%)

- Xây dựng kế hoạch & lên ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm của bộ phận.

- Xây dựng chính sách / kế hoạch phân cấp chăm sóc từng đối tựơng khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ cho các khách hàng thường xuyên, khách hàng trung thành, khách hàng VIP của tất cả các nhãn.

- Hoat động giải quyết khiếu nại phải lập thành quy trình. Phân tích và đưa ra các nhận định đề xuất tìm các biện pháp để cải tiến, khắc phục phòng ngừa cho toàn công ty.

- Tham gia các dự án lớn của công ty liên quan đến khách hàng.

- Tham mưu , tư vấn hỗ trợ cho các đơn vị liên quan để nâng cao chất lựong phục vụ

Vận hành hiệu quả & Quản lý toàn bộ hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Trọng số: 30%)

- Tổ chức và điều hành hoạt động tương tác với khách hàng qua các kênh Mạng xã hội, tổng đài chăm sóc khách hàng (callcenter)

- Chuẩn hóa các phản hồi tương tác với khách hàng của BP. CSKH.

- Điều phối nhân sự và tổ chức các chiến dịch tương tác, gọi điện thoại cho khách hàng để lắng nghe khách hàng nhằm có các cải tiến phù hợp, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng hoặc gọi ra trong các dự án nghiên cứu của công ty.

- Triển khai các kế hoạch từng chương trình, mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng đảm bảo trung tâm chăm sóc khách hàng vận hành hiệu quả.

- Kiểm soát và chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo.

- Đề xuất khen thưởng, đánh giá đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng

- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cấp dưới để đáp ứng công việc hiệu quả.

- Đề xuất & đăng ký các lớp đào tạo kiến thức& kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng tiêu chí và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên theo định kỳ (KPIs).

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao (Trọng số: 10%)

- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học  Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông

- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ B

- Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng

- Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.

- Kỹ năng quản lý.

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch.

- Yêu thích thời trang và trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh ,Việt Nam

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype