- Quản trị hệ thống Bộ phận Dịch vụ Bệnh viện
- Tham mưu, giúp việc cho TGĐ trong việc xây dựng các kế hoạch, các phương án vận hành liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ tại Bệnh Viện;
- Soạn thảo văn bản-tài liệu liên quan đến tiêu chuẩn/ quy trình vận hành bộ phận dịch vụ Bệnh viện đệ trình GĐ Ban/ BGĐ Công ty ban hành;
- Tổ chức, quản lý nhân sự trong Bộ phận Dịch vụ Bệnh viện đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và tuân thủ đầy đủ các quy định của Bênh viện và Công ty;
- Tổ chức đánh giá chất lượng công việc, chất lượng nhân sự bộ phận Dịch vụ Bệnh viện thường niên để có đề xuất khen thưởng hoặc xử phạt theo quy chế của Công ty;
- Tổ chức, quản lý nhân sự trong bộ phận Dịch vụ Bệnh viện đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và tuân thủ đầy đủ các quy định của Công ty;
- Quản lý điều hành hoạt động tổ chức dịch vụ thường xuyên
- Tổ chức và trực tiếp tham gia triển khai công tác vận hành dịch vụ Bệnh viện theo quy định của Công ty
- Quản lý điều hành công tác tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu/ khiếu nại của
- Khách hàng trong phạm vi dịch vụ mà Bệnh viện cung cấp, báo cáo GĐ Ban đảm bảo đáp ứng quy tắc ứng xử theo quy định của thương hiệu Mắt Việt Nga;
- Thay mặt Ban Giám đốc giải quyết các công việc hàng ngày trong trường hợp Ban GĐ Bệnh viện đi vắng hoặc ủy quyền;
- Tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư trực thuộc bộ phận theo định kỳ;
- Thực hiện các công việc và chức năng khác được BGĐ công ty phân công.
Chia sẻ
Bình luận