Mục đích vị trí công việc:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch hoạt động tiếp thị liên quan đến sự hợp tác giữa PNJ và đối tác bên ngoài công ty PNJ; giữa Khối Marketing và các Khối khác; giữa phòng Đối tác Tiếp Thị và các phòng khác trong công ty nhằm đạt hiệu quả hoạt động theo chiến lược phát triển của công ty.
Trách nhiệm thực thi chính:
Xây dựng, triển khai và giám sát các chương trinh hợp tác truyền thông, tiếp thị với các đối tác bên ngoài công ty, phục vụ cho nhu cầu liên quan đến hoạt động TIẾP THỊ ở cấp độ nhãn hàng (không phải cấp độ công ty). Trọng số: 40%.
- Đề xuất, sử dụng hình thức hợp tác tiếp thị (co-brand), hợp tác quảng cáo (co-advertising), hợp tác bán hàng (co-sale) trên nhiều kênh khác nhau nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ, tăng lượng khách hàng đến cừa hàng, tăng doanh thu.
- Thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình/các kênh truyền thông đúng với chuỗi giá trị hình ảnh và thông điệp của từng nhãn hiệu.
- Nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn các đối tác tiếp thị phù hợp để phối hợp lên kế hoạch cùng truyền thông tạo lợi ích cho các bên vị theo kế hoạch được duyệt
Kiểm soát các đối tác thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Tham mưu các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp với các hoạt động và mục tiêu của các đơn vị từng thời điểm
Phối hợp hỗ trợ xây dựng các nội dung truyền thông tiếp thị theo kế hoạch kinh doanh của đơn vị nội bộ công ty như: Sỉ/ khách hàng doanh nghiệp/ xuất khẩu… nhằm thúc đẩy doanh thu và quảng bá phát triển nhãn hiệu. Trọng số: 30%
- Phối hợp hỗ trợ xây dựng kế hoạch, ngân sách các CT marketing cho các đơn vị nội bộ cho Công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá và tư vấn lựa chọn các công cụ/ hoạt động truyền thông phù hợp phục vụ cho các chiến dịch truyền thông marketing của các đơn vị
- Phối hợp với các đơn vị có yêu cầu dịch vụ nhằm triển khai các hoạt động truyền thông tiếp thị một cách hiệu quả dựa theo ngân sách và kế hoạch được duyệt
- Kiểm soát các đơn vị thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
Xây dựng, duy tri và phát triển mối quan hệ với đối tác. Trọng số: 10%
- Gặp gở, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác liên kết tiềm năng. Đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
- Đề xuất những đối tác chiến lược hữu ích cho các nhãn hàng
- Theo dõi việc thực hiện các chuong trình hợp tác truyền thông với đối tác.
- Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các đối tác.
Quản lý, giám sát và kiểm soát hoạt động của bộ phận. Trọng số: 10%
- Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận cho nhân viên.
- Quản lý phân công và giám sát các hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên.
Chia sẻ
Bình luận