- Chịu trách nhiệm về hoạt động Marketing và truyền thông của Trung tâm Đào tạo
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về việc xây dựng và triển khai các chiến lược, chính sách, kế hoạch marketing phù hợp với từng thời kỳ phát triển của Trung tâm Đào tạo.
- Rà soát, đệ trình Ban Giám đốc Giám đốc Trung tâm phê duyệt: (i) chiến lược, (ii) kế hoạch, (iii) quy trình quy định liên quan tới hoạt động marketing truyền thông
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động Marketing.
- Chỉ đạo việc định kỳ phân tích, cập nhật và tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt cũng như các chiến dịch Marketing phát sinh đột xuất (nếu có) theo chỉ đạo của Ban giám đốc:
- Quản trị và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Quản trị và phát triển các công cụ , hình thức marketing phù hợp với từng thời kỳ;
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh, chăm sóc khách hàng theo hình thức phù hợp với từng đối tượng khách hàng và từng nhóm sản phẩm dịch vụ;
- Đàm phán hợp đồng, quản lý các đối tác và nhà cung cấp trong phạm vi thẩm quyền; và
- Đánh giá chất lượng và hiệu quả sau từng chiến dịch Marketing và hoạt động Marketing tổng thể trong năm của TTĐT
- Chỉ đạo, kiểm tra giám sát việc tổ chức các sự kiện truyền thông quảng bá của TTĐT.
- Kiểm tra giám sátQuản trị nội dung hình ảnh của TTĐT trên website, ấn phẩm báo trí và các kênh truyền thông.
Chia sẻ
Bình luận