MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Điều phối và phát triển tài liệu truyền thông nội bộ:
- Triển khai và thực hiện điều phối các dự án truyền thông đã được phê duyệt theo sự chỉ đạo.
- Tham gia phát triển nội dung cho các chương trình truyền thông.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông / PR cho Công ty theo quy trình truyền thông đã quy định.
- Phát triển và duy trì các kênh truyền thông.
2.Đề xuất và tư vấn truyền thông nội bộ:
- Tổ chức hoạt động marketing và truyền thông hàng năm để quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Công ty.
- Chủ trì liên tập và phát triển nội dung truyền thông.
- Xây dựng nội san, bản tin nội bộ, nội dung website của Công ty.
- Tổ chức xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
3.Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Tham gia biên tập các nội dung đăng tải khắc phục các tình huống thông tin bất lợi cho Công ty.
- Phối hợp cùng Ban Truyền thông Tập đoàn biên tập nội dung đăng tải khắc phục các tình huống thông tin bất lợi cho Công ty, tìm kiếm giải pháp cải tiến hoạt động truyền thông.
- Tham gia quá trình truyền thông khắc phục khủng hoảng nội bộ theo chỉ đạo chung.
4. Chịu trách nhiệm phát hành tập san, làm phim chụp ảnh về các sự kiện của Công ty và Tập đoàn.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Quyền lợi:
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Chia sẻ
Bình luận