* Quản lý điều hành Bộ Phận Thuế :
- Quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện hoạt động của Bộ Phận Thuế
- Kiểm soát tình hình cấp phát, sử dụng hóa đơn, ấn chỉ va các thủ tục liên quan toàn công ty.
- Kiềm soat tình hình kê khai, nộp thuế toàn bộ hệ thống cửa hàng tại Tp.HCM.
- Hướng dẫn nhân viên xử lý nghiệp vụ phát sinh thuộc phạm vi công việc phụ trách.
- Kiểm soát tình hình quan hệ ngân sách năm.
- Phân công và giám sát công tác tổng hợp, đối chiếu số liệu phát sinh và số dư thuế toàn hệ thống.
- Tham mưu giải quyết vướng mắc về thuế của toàn công ty của toàn hệ thống và công ty con.
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra thuế và các phát sinh liên quan với cơ quan thuế.
- Tham mưu, tư vấn thuế và kiểm soát việc ban hành hướng dẫn thuế với các đơn vị mới mở.
- Kiểm soát việc thực hiện đăng ký định mức, thủ tục đúng theo quy định.
* Phân tích và lập báo cáo :
- Đôn đốc và kiểm tra thực hiện báo cáo kê khai, theo dõi tình hình nộp thuế định kỳ đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát việc thực hiện báo cáo thuế của tổng công ty và các công ty con.
- Tình hình hoạt động của bộ phận định kỳ hằng tháng, quý, năm.
- Báo cáo tổng hợp số liệu phục vụ cho công việc quyết toán tháng, quý, năm.
* Thực hiện các công việc ISO, 5S, KPI và đào tạo nghiệp vụ :
- Phân công thực hiện lưu trữ chứng từ theo đúng quy định.
- Tổ chức thực hiện KPI tại bộ phận.
- Thực hiện ISO, 5S.
- Thực hiện đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến thuế.
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận