1. Nắm rõ tất cả các kiến thức liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá, quy trình dịch vụ, để tư vấn và chốt với khách hàng trực tiếp, đáp ứng được chỉ tiêu đề ra.
2. Quản lý hoạt động của bộ phận tư vấn trực tiếp :
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện các nhân viên.
- Quản lý, đào tạo, phát triển kỹ năng nhân viên. Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp và sản phẩm dịch vụ công ty
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của đội ngũ nhân viên
- Hướng dẫn cho nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc
- Xây dựng và triển khai quy trình làm việc cho nhân viên
- Thông báo chương trình khuyến mãi, dịch vụ, công nghệ mới và chính sách ưu đãi cho nhân viên nắm bắt
- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ và vật tư tại bộ phận/phòng ban phụ trách
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu cá nhân và team theo ngày, tuần, tháng
3. Nhiệm vụ phối hợp hằng ngày :
- Phối hợp cùng bác sĩ, các phòng dịch vụ và phòng ban khác có liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Phối hợp cùng phòng Marketing và chăm sóc khách hàng về chương trình khuyến mãi và tư vấn thêm về chuyên môn
- Phối hợp phòng dịch vụ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
- Báo cáo cấp trên,quản lý bộ phận về kết quả và công việc hàng ngày hàng tuần, tháng của team
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn được tạo cơ hội cho nhân viên thăng tiến.
- Lương cao, hấp dẫn ( thỏa thuận)
- Phụ cấp đầy đủ theo quy định pháp luật
- Được ký hợp đồng chính thức
- Môi trường thân thiện, cơ sở vật chất tiên tiến
- Chế độ phúc lợi đầy đủ. Được kí hợp đồng lao động, đóng BHXH,BHYT,BHTN, 12 ngày phép năm, thưởng lễ tết + du lịch hàng năm
- Các chế độ ưu đãi dịch vụ cho nhân viên
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực, thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
Chia sẻ
Bình luận