*** Mô tả công việc của Trưởng BP Chăm sóc Khách hàng như sau:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của BP CSKH theo định hướng công ty
- Xây dựng định biên nhân sự, phối hợp tuyển dụng, thực hiện đào tạo nhân viên.
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc, quy định, biểu mẫu kế hoạch/báo cáo & đánh giá hiệu quả công việc nhân viên.
- Tổ chức triển khai hoạt động theo kế hoạch và báo cáo kết quả hoạt động của BP Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu tư vấn về sản phẩm, chính sách/quy chế bán hàng, quy chế bảo hành, các chương trình khuyến mại
- Ghi nhận, thống kê, phân tích, báo cáo về yêu cầu tư vấn của khách hàng.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo quy trình & kế hoạch.
- Tổng hợp & lập báo cáo chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
** QUYỀN LỢI
* Lương thưởng: Thương lượng( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
---> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor .
Chia sẻ
Bình luận