* Mô tả công việc
- Nhận passdown của shift trước khi vào ca vào ca.
- Kiểm tra hc và sắp xếp OT, rotate người từ các module khác nếu có thông tin thiếu hc từ Team ldrs.
- Nhận passdown tình hình ở mõi khu vực từ Team ldrs, passdown thông tin shift trước, từ văn phòng, Khách hàng các vấn đề tập trung trong ca đến team ldrs: Safety, Control, Quality, Tool/module focus, Head count, Training, nhắc nhở chung, open... (1h đầu ca)
- Tham gia meeting với Khách hàng để báo cáo tình hình hc, issue investigate update, module focus. Feedback và request support từ SM
- Line tour kiểm tra nhắc nhở các bạn trong shift, trao đổi nắm bắt tình hình nhân viên, team ldrs.
- Check mail, trả lời các yêu cầu, feedback từ Khách hàng, request support từ Khách hàng.
- Check mail phản hổi các concern của CW trong shift, xin nghỉ phép...
- Đánh giá nhân viên, xem xét khen thưởng.
- Tiến hành 5S audit, Safety audit, Contamination audit to capture finding and take picture report close finding to Intel.
- Plan kế hoạch training newhire, back up, xtrain and follow up kết quả training với DT team để nắm được account chạy máy từng module trong shift.
- Update account, hc, newhire, newcert, plan resign, thông tin cá nhân CW trên file training master plan khi có thay đổi.
Cùng QA team investigate issue, meeting issue để đánh giá performance CW nắm được issue xảy ra như thế nào để passdown cho các bạn trong shift, team và nhắc nhở các CW làm đúng khi daily tour.
Chia sẻ
Bình luận