* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, điều hành Hoạt động của xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô .
- Nắm bắt, phân bổ giám sát, đôn đốc công việc cho từng kỹ thuật viên đảm bảo chất lượng và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với Cố vấn dịch vụ giải thích các vấn đề liên quan đến kỹ thuật cho khách hàng trong những trường hợp cần thiết hoặc giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có);
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu công việc;
- Phát triển các hoạt động, thiết bị vật tư, phụ tùng phục vụ công tác kinh doanh dịch vụ;
- Phối hợp với các công ty bảo hiểm thực hiện việc sửa chữa và thanh toán bồi thường cho khách hàng;
- Phối hợp tổ chức thực hiện hoạt động marketing dịch vụ;
- Tổ chức các hoạt động cải thiện quy trình, môi trường để nâng cao hiệu quả lao động;
- Tổ chức và giám sát các hoạt động của nhân viên nhằm đạt được mục tiêu về doanh số và số lượng khách hàng.
- Tham gia soạn thảo các kế hoạch và mục tiêu cho Xưởng dịch vụ, triển khai kế hoạch SXKD của Xưởng dịch vụ để bảo đảm chắc chắn rằng chúng phải bao gồm cả tổng lợi nhuận cũng như quản lý hiệu quả công việc và chi phí trực tiếp;
- Thực hiện các việc khác khi có yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Quyền lợi
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ theo quy định.
- Có cơ hội đi du lịch hàng năm.
Chia sẻ
Bình luận