* Nghiên cứu & phát triển SP mới:
- Hiểu & thực hiện đúng qui trình nghiên cứu và phát triển SP, quy trình sản xuất thẩm định.
- Quản lý, theo dõi tiến độ các dự án của đội TPCN.
- Lập & triển khai kế hoạch nghiên cứu và phát triển SP theo định hướng từ quản lý trực tiếp.
- cập nhật các thông tin nguyên liệu, trends SP mới trong & ngoài nước.
- Thực hiện việc nghiên cứu & phát triển Sản phẩm trong phòng Lab, trên dây chuyền Pilot, sản xuất thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất và bàn giao công nghệ sản xuất Sản phẩm mới/sản phẩm cải tiến cho nhà xưởng.
- Soạn thảo & quản lý các file liên quan đến công thức phát triển SP mới.
- Đảm bảo tiến độ của các dự án theo đúng yêu cầu phát triển SP của tiếp thị.
- Đảm bảo tiến độ của các dự án theo yêu cầu phát triển Sản phẩm của tiếp thị.
- hỗ trợ marketing trong việc thử nghiệm hiệu quả SP ở quy mô lớn (>30 người).
* Cải tiến công thức Sản phẩm đang lưu hành:
- phối hợp với NCTT của tiếp thị để đánh giá lại chất lượng Sản phẩm sau thời gian tái tung/ tung hàng theo định kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng tùy vào Sản phẩm.
- học hỏi trực tiếp người dùng nếu chất lượng Sản phẩm không ổn định.
- Tối ưu hóa giá thành Sản phẩm, cải tiến chất lượng.
- Tối ưu các bước sản xuất.
- Tìm, test nguyên vật liệu mới thay thế.
- Tổ chức test SP quy mô nhỏ (< 10 người)
- hỗ trợ tiếp thị trong việc test hiệu quả SP ở quy mô lớn (> 30 người).
* Tìm kiếm, liên kết trong & ngoài nước:
- Tìm mua công thức, bán thành phẩm.
- tìm hiểu, liên kết với các trường đại học, trung tâm nghiên cứu.
- Tìm nơi sản xuất, gia công Sản phẩm.
* Nhiệm vụ khác:
- Trực tiếp hoặc support xử lý các biến cố trên dây chuyền để ổn định chất lượng SP.
- Tham vấn cho Phòng marketing & Phòng sản xuất trong các nghiệp vụ liên quan.
- hỗ trợ, cung ứng thông tin SP nhập khẩu cho tiếp thị.
- Lập hồ sơ công bố đối với các SP nhập khẩu.
Chia sẻ
Bình luận