* Nghiên cứu & phát triển SP mới:
- Hiểu & thực hiện đúng các bước nghiên cứu & phát triển SP, qui trình sản xuất thẩm định.
- Quản lý, theo dõi tiến độ các dự án của nhóm TPCN.
- Lập và triển khai kế hoạch nghiên cứu và phát triển SP theo định phương pháp từ quản lý trực tiếp.
- cập nhật các thông tin nguyên vật liệu, trends Sản phẩm mới trong & ngoài nước.
- Thực hiện việc nghiên cứu và phát triển Sản phẩm trong phòng Lab, trên dây chuyền Pilot, sản xuất kiểm tra trên dây chuyền sản xuất và bàn giao công nghệ sản xuất Sản phẩm mới/sản phẩm cải tiến cho nhà xưởng.
- Soạn thảo và quản lý các tài liệu liên quan đến công thức phát triển Sản phẩm mới.
- Đảm bảo tiến độ của các dự án theo yêu cầu phát triển Sản phẩm của marketing.
- Đảm bảo tiến độ của các dự án đúng theo yêu cầu phát triển Sản phẩm của marketing.
- support tiếp thị trong việc test hiệu quả Sản phẩm ở quy mô lớn (>30 người).
* Cải tiến công thức Sản phẩm đang lưu hành:
- phối kết hợp với NCTT của MKT để đánh giá lại chất lượng SP sau thời gian tái tung/ tung hàng theo định kì 6 tháng hoặc 12 tháng tùy vào SP.
- học hỏi trực tiếp người sử dụng nếu chất lượng SP không ổn định.
- Tối ưu hóa giá thành Sản phẩm, cải tiến chất lượng.
- Tối ưu các bước sản xuất.
- Tìm, test nguyên vật liệu mới thay thế.
- Tổ chức kiểm tra SP quy mô nhỏ (< 10 người)
- hỗ trợ tiếp thị trong việc thử nghiệm hiệu quả Sản phẩm ở quy mô lớn (> 30 người).
* Tìm kiếm, liên kết trong & ngoài nước:
- Tìm mua công thức, bán thành phẩm.
- tìm hiểu, liên kết với các trường đại học, trung tâm nghiên cứu.
- Tìm nơi sản xuất, gia công Sản phẩm.
* Nhiệm vụ khác:
- Trực tiếp hoặc support khắc phục các biến cố trên dây chuyền để ổn định chất lượng Sản phẩm.
- Tham vấn cho Phòng MKT & Phòng sản xuất trong các chuyên môn liên quan.
- support, cung cấp thông tin Sản phẩm nhập khẩu cho tiếp thị.
- Lập hồ sơ công bố đối với các SP nhập khẩu.
Chia sẻ
Bình luận