Làm việc tại KCN VSIP 1 ( hoặc những khu vực lân cận khi nhận được yêu cầu từ BOD)
1. Người đại diện công ty liên lạc chính với khách hàng
2. Đảm bảo nhân viên được huấn luyện kỹ càng trước khi làm việc về nội quy, ATLĐ, Kỹ thuật thao tác, làm việc
3. Quản lý toàn bộ nhân viên tại địa điểm khách hàng
4. Nhận kế hoạch tổng thể của khách hàng (MPS), tính toán số nhân sự cần thiết để hoàn thành kế hoạch cho khách hàng và đưa ra các đề nghị nếu không đáp ứng đủ nhân sự
5. Triển khai kế hoạch đóng gói, giao nhận hàng hóa, vật tư
6. Xác nhận kế hoạch sản xuất
7. Triển khai Lean (5S, CIP, Waste control)
8. Đo lường kết quả công việc của bản thân và nhân viên, đề nghị thưởng phạt
9. Làm việc với khách hàng để Ký xác nhận sản lượng hoàn thành, sản lượng bù của khách hàng
10. Họp định kỳ với khách hàng
11. Gửi báo cáo cho khách hàng
12. Soạn thảo quy trình làm việc (SOP)- sản xuất, kho, QC
13. Huan luyện nhân viên
14. Đảm bảo năng suất làm việc tại xưởng, kho cao nhất
15. Đảm bảo chất lượng cao với chi phí thấp nhất
16. Đảm bảo an toàn tuyệt đối tại nhà máy
17. Quản lý trực tiếp nhân viên kho (bốc xếp, xe nâng, phụ kho, soạn hàng)
18. Hướng dẫn nhân viện thao tác thực hiện công việc, ý thức làm việc tự giác, tác phong làm việc,vệ sinh cá nhân, quy trình GMP, nội quy an toàn, nội quy công ty
19. Chuẩn bị nhân sự triển khai việc xuất nhập hàng hóa theo yêu cầu khách hàng
20. Đảm bảo hàng xuất/ nhập/soạn hàng chính xác theo đúng chứng từ (OTIF)
21. Luôn đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ gọn gàng, ngăn nắp và an toàn
22. Lập báo cáo sự cố và phương án khắc phục phòng ngừa (CAPA Report)
23. Xây dựng quy trình quản lý kho, sản xuất
24. Báo cáo kết quả thực hiện công việc nhân viên cho Operation Director (cụ thể hiệu quả như thế nào về mỗi cá nhân)
25. Luôn ghi nhận sự phản hồi chất lượng của đại diện từ khách hàng, kịp thời khắc phục hoặc báo cáo Operation Director tìm phương án giải quyết
26. Lập nhật ký ghi nhận những công nhân vi phạm nội quy công ty, nội quy an toàn, Quy trình GMP và không nhân lệnh điều động tổ chức để cuối tháng đánh giá kết quả của mỗi nhân viên
27. Nhắc nhở nhân viên, khiển trách – động viên, lập biên bản những nhân viên không thực hiện đúng bổn phận và trách nhiệm của mình, vi phạm nội quy công ty, Nội quy An toàn chung, Quy trình GMP(vệ sinh …), Hướng dẫn công nhân viên thực hiện đúng quy định và quy trình khi làm việc trong công ty.
28. Đảm bảo năng suất sản xuất/giao/nhận/soạn hàng nhanh nhất, chính xác, đầy đủ, kịp thời
29. Xây dựng và triển khai bảng mô tả công việc cho các vị trí làm việc
30. Hỗ trợ khách kiểm đếm kho, tối ưu hóa diện tích kho, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp
31. Hỗ trợ khách tìm nguyên nhân và phương pháp phòng ngừa về customer complaint
32. Xây dựng tài liệu huấn luyện
Chia sẻ
Bình luận