MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing: Facebook, Google ....
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai Facebook marketing.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Facebook..
- Phân tích, đo lường và báo cáo các chỉ số fanpage.
- Lập kế hoạch và trực tiếp chạy SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Google
- Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website.
- Kết hợp các kênh digital marketing nhằm tăng traffic cho website
- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus, Yahoo, Zingme, diễn đàn…
- Hiểu biết về Digital Marketing tools, làm việc với Agency chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Chịu trách nhiệm cập nhật, quản lý nội dung website, fanpage của Tập đoàn.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận nhiệm vụ xây dựng kế hoạch triển khai mảng Digital Marketing phát triển kênh TMĐT trình GĐ Kênh.
- Triển khai các hoạt động hình ảnh, nội dung, video theo quy chuẩn các sàn thương mại điện tư.
- Xây dựng dựng và triển khai các chương trình truyền thông, bán hàng với các đối tác Ecom.
- Xây dựng dựng kế hoạch, triển khai phát triển kênh bán lẻ trực tuyến của tập đoàn.
- Phối hợp với giám sát kinh doanh thực hiện các chiến dịch sale nhằm đạt được các chỉ số về sale và MKT Online
- Báo cáo định kỳ theo tuần/ tháng về các chỉ số MKT Online trên Kênh
- Kiểm soát về hình ảnh, conten, giá trên các sàn TMĐT và báo cáo theo tuần/ Tháng/ năm
- Công việc phát sinh khác
- Báo cáo công việc tuần, tháng, quý, năm cho CBQL
- Báo cáo trực tiếp CMO
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Marketing.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức: Google, facebook, digital marketing, social media, Thương mại điện tử.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Có mối quan hệ rộng với các đơn vị agency, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực digital marketing
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích chỉ số web, mạng xã hội
- Nắm vững kiến thức về quản trị web
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, chỉnh sửa anh, cắt, ghép, dựng video…
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng đào tạo
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 24 đến 32.
Chia sẻ
Bình luận