1. Lập kế hoạch, thực hiện phát triển kinh doanh.
a. Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Lên ý tưởng và đề xuất phương án kinh doanh, các kênh tiếp cận khách hàng
- Thực hiện phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân sự theo định kỳ
b. Tổ chức, điều phối và phát triển các hoạt động kinh doanh
- Triển khai hoạt động kinh doanh theo mục tiêu kế hoạch
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng. Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ của nhân viên
- Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất phát triển Trung tâm
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng, đối tác
- Đề xuất và xây dựng các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mại, chương trình thúc đẩy để mởi rộng mạng lưới khách hàng
c. Kiểm soát hiệu quả kinh doanh của nhóm
- Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và đột xuất
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ và đột xuất
2. Quản lý Nhân sự trong nhóm
a. Quản lý một nhóm 6 Tư vấn viên (chịu trách nhiệm tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của Công ty) b. Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ tư vấn và nghiệp vụ sản phẩm
c. Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên
3. Các công việc khác được giao
Chia sẻ
Bình luận