MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến kinh doanh và tiếp thị dịch vụ cho thuê toàn bộ các tòa nhà văn phòng, căn hộ, villa theo các chỉ tiêu doanh số Công ty đặt ra:
- Làm việc trực tiếp dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc để lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh/ tiếp thị và chiến lược giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng tiềm năng;
- Sử dụng mọi biện pháp, kỹ năng, cách thức để thu thập và đáp ứng các nhu cầu thuê văn phòng, căn hộ, villa;
- Chỉ đạo, hướng dẫn trợ lý kinh doanh và các nhân viên khác trong bộ phận để chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động bán hàng và giới thiệu các loại hình dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
- Tổ chức thực hiện việc đưa khách hàng đi xem các dự án của Công ty và hướng dẫn giám sát nhân viên các công việc như đàm phán, chuẩn bị giấy tờ, tài liệu để đảm bảo giao dịch của khách hàng được thành công;
- Xây dựng và thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Cung cấp thông tin, hỗ trợ TGĐ trong việc đàm phán, ký kết Hợp đồng môi giới, mua bán,...
- Nghiên cứu, tư vấn và tham mưu cho TGĐ về giá cả, dịch vụ, cung cầu, sức mua và thị hiếu khách hàng;
- Kiểm soát, phối hợp với Trợ lý kinh doanh để làm hợp đồng, theo dõi doanh thu, chi phí liên quan đến bộ phận. Tổng hợp, lưu trữ, bảo quản các loại hồ sơ, giấy tờ liên quan đến khách hàng và các dự án;
- Đề xuất ngân sách cho hoạt động kinh doanh, chi phí marketing, quảng cáo, chi phí môi giới, chi phí quan hệ khách hàng, các chi phí nâng cao thương hiệu, hình ảnh của Tòa nhà, Căn hộ, Villa để đạt được các mục tiêu của Công ty.
- Thực hiện và phát triển mảng môi giới bên ngoài
- Phối hợp với phòng đầu tư thực hiên các dự án kinh doanh đem lại lợi nhuận cho Công ty
- Tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng và phối hợp với Ban quản lý, phòng Chăm sóc khách hàng trong công tác quản lý vận hành các Văn phòng, Căn hộ, Villa đáp ứng nhu cầu của khách thuê và yêu cầu về chất lượng dịch vụ của Công ty:
- Hỗ trợ, phối hợp cùng với Ban quản lý, phòng Chăm sóc khách hàng vận hành một cách hiệu quả bộ máy quản lý vận hành các văn phòng, căn hộ, villa như: bộ phận lễ tân, bộ phận bảo dưỡng, sửa chữa, bộ phận an ninh, bộ phận tạp vụ,…
- Quản lý các hợp đồng thuê nhà, đảm bảo chất lượng dich vụ, trang thiết bị, tiện nghi… cho toàn bộ căn hộ và villa khách đang thuê và đang trống khách;
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và giải quyết các đề xuất, kiến nghị của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ theo cam kết và sự hài lòng của khách hàng;
- Giám sát đảm bảo các vấn đề về trật tự, an toàn an ninh và khai báo tạm trú cho khách hàng;
- Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng trên cơ sở thân thiện, bền vững;
- Xây dựng và duy trì mối liên hệ với các chủ nhà thường xuyên để nắm bắt kịp thời các nhu cầu của khách hàng, đối tác;
- Phối hợp với Phòng kế toán để thu tiền hoa hồng từ các chủ sở hữu địa điểm cho thuê nộp về Công ty theo đúng quy định;
- Đề xuất sửa chữa hoặc thay mới các trang thiết bị, cải tạo nâng cấp diện tích cho thuê nhằm đảm bảo cho công tác vận hành và đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách thuê
QUYỀN LỢI
- Lương khởi điểm từ 7 - 10 triệu;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các đối tác trong và ngoài nước;
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định;
- Có cơ hội học tập, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, phát triển sự nghiệp;
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Chia sẻ
Bình luận