* Hỗ trợ Giám đốc TTĐT quản lý hoạt động chung
- Tham mưu cho Giám đốc TTĐT xây dựng chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh hàng năm và/hoặc đột xuất của TTĐT để trình Ban giám đốc phê duyệt; định kỳ rà soát và kiến nghị điều chỉnh kịp thời.
* Quản lý hoạt động Marketing – PR tại Trung tâm
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, phân công công việc, giám sát và báo cáo toàn bộ hoạt động của bộ phận Marketing – PR của Trung tâm.
** Hoạt động Marketing
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể của Trung tâm phù hợp với chiến lược marketing chung của Công ty, trình ban giám đốc phê duyệt.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động Marketing; theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện các hoạt động Marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
- Định kỳ phân tích, cập nhật và tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt cũng như các chiến dịch Marketing phát sinh đột xuất (nếu có) theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Tham gia đánh giá chất lượng và hiệu quả sau từng chiến dịch Marketing và hoạt động Marketing tổng thể trong năm.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo hình thức phù hợp với từng đối tượng khách hàng và từng nhóm sản phẩm, dịch vụ.
** Hoạt động PR
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu của Trung tâm, phù hợp với chiến lược chung của Công ty, trình ban giám đốc phê duyệt.
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình và hoạt động xây dựng thương hiệu, quan hệ công chúng.
- Phối hợp với các bộ phận trong Trung tâm xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh của Trung tâm.
+ Tổ chức sự kiện
- Tổ chức các chương trình, các hoạt động xây dựng thương hiệu và lập ngân sách, dự toán chi phí cho các chương trình, các hoạt động;
- Tổ chức sự kiện PR và các hoạt động truyền thông nội bộ của Trung tâm.
+ Quan hệ đối tác
- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng; và
- Tổ chức đánh giá vai trò và năng lực của các đối tác phối hợp thực hiện các hoạt động này.
+ Quản trị nội dung và hình ảnh của Trung tâm trên các website, ấn phẩm và các kênh truyền thông
+ Chịu trách nhiệm rà soát bài viết về các sản phẩm, dịch vụ do các chuyên viên marketing viết trước khi đăng tải trên các website, ấn phẩm và các kênh truyền thông.
* Trách nhiệm khác
- Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty
- Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
- Quảng bá và giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty mọi lúc và mọi nơi phù hợp;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.
* QUYỀN LỢI
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động
Chia sẻ
Bình luận