- Triển khai và giám sát các hoạt động marketing theo định hướng và kế hoạch của Trưởng phòng Kinh doanh & Marketing
- Quản lý và điều phối nhóm marketing (thiết kế, nội dung, digital…) để đảm bảo tiến độ và chất lượng chiến dịch
- Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, và tạo lead doanh nghiệp (B2B)
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xây dựng tài liệu truyền thông, profile, case study, landing page, email, kịch bản sale hỗ trợ chốt deal
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả marketing qua các chỉ số KPI: lượng lead, traffic, chi phí/lead, conversion rate… Đề xuất các ý tưởng mới, kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng, hoặc giải pháp tối ưu hiệu suất chiến dịch
Chia sẻ
Bình luận