* Nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới:
- Hiểu và thực hiện đúng quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, quy trình sản xuất thẩm định.
- Quản lý, theo dõi tiến độ các dự án của nhóm TPCN.
- Lập và triển khai kế hoạch nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo định hướng từ quản lý trực tiếp.
- Cập nhật các thông tin nguyên liệu, xu hướng sản phẩm mới trong và ngoài nước.
- Thực hiện việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong phòng Lab, trên dây chuyền Pilot, sản xuất thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm mới/sản phẩm cải tiến cho nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các tài liệu liên quan đến công thức phát triển sản phẩm mới.
- Đảm bảo tiến độ của các dự án theo Yêu cầu phát triển sản phẩm của MKT.
- Đảm bảo tiến độ của các dự án theo Yêu cầu phát triển sản phẩm của MKT.
- Hỗ trợ MKT trong việc test hiệu quả sản phẩm ở quy mô lớn (>30 người).
* Cải tiến công thức sản phẩm đang lưu hành:
- Kết hợp với NCTT của MKT để đánh giá lại chất lượng sản phẩm sau thời gian tái tung/ tung hàng theo định kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng tùy vào sản phẩm.
- Tìm hiểu trực tiếp người tiêu dùng nếu chất lượng sản phẩm không ổn định.
- Tối ưu hóa giá thành sản phẩm, cải tiến chất lượng.
- Tối ưu quy trình sản xuất.
- Tìm, thử nghiệm nguyên liệu mới thay thế.
- Tổ chức test sản phẩm quy mô nhỏ (< 10 người)
- Hỗ trợ MKT trong việc test hiệu quả sản phẩm ở quy mô lớn (> 30 người).
* Tìm kiếm, liên kết trong và ngoài nước:
- Tìm mua công thức, bán thành phẩm.
- Tìm hiểu, liên kết với các trường đại học, trung tâm nghiên cứu.
- Tìm nơi sản xuất, gia công sản phẩm.
* Nhiệm vụ khác:
- Trực tiếp hoặc hỗ trợ giải quyết các sự cố trên dây chuyền để ổn định chất lượng sản phẩm.
- Tham vấn cho Phòng Marketing & Phòng sản xuất trong các nghiệp vụ liên quan.
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin sản phẩm nhập khẩu cho MKT.
- Lập hồ sơ công bố đối với các sản phẩm nhập khẩu.
Chia sẻ
Bình luận